News & Update

Lenovo Legion จะเป็นมือถือตัวแรกที่มีกล้องป๊อปอัพอยู่ด้านข้างตัวเครื่อง

ภาพหลุดชุดใหม่ของมือถือเกมมิ่งจาก Lenovo ที่คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Lenovo Legion เผยให้เห็นเรื่องน่าประหลาดใจ เพราะมันมีกล้องอยู่ที่ด้านข้าง

ภาพหลุดชุดใหม่ของมือถือเกมมิ่งจาก Lenovo ที่คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Lenovo Legion เผยให้เห็นเรื่องน่าประหลาดใจ เพราะมันมีกล้องอยู่ที่ด้านข้าง แทนที่จะเป็นด้านบนตัวเครื่อง

Lenovo Legion (1)

ข้อมูลหลุดที่ผ่านๆ มาเผยว่า Lenovo Legion Gaming Phone จะมีสเปคที่เป็นรุ่นบนสุดๆ (คงไม่พ้น Snapdragon 865) ระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม พอร์ต USB Type C สองช่อง และกล้องแบบป๊อปอัพด้านข้าง (เป็นกล้องหน้า) แปลว่า Lenovo ต้องการให้มือถือเครื่องนี้เน้นการเปิดใช้งานแบบแนวนอนเป็นหลัก

Lenovo Legion (5)

แม้ว่า Lenovo Legion จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ Lenovo เองก็เผยข้อมูลของรุ่นดังกล่าวมาหลายรอบบน Weibo แล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพเรนเดอร์ โปสเตอร์ รวมไปถึงวิดิโอ และภาพตัวเครื่อง (ให้เห็นพอร์ต USB Type C สองช่อง) และรองรับการชาร์จไฟ 90W กับระบบระบายความร้อนที่ผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษแม้จะเล่นเกมส์หนักๆ ก็ตามที

ตัวเครื่องจะมีกล้องหลังสองตัว โดยจะอยู่ข้างๆ ตัว Y อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Legion นี้เอง โดย XDA Developer เผยข้อมูลว่าตัวเครื่องจะใช้ UFS 3.0 และ LPDDR5 RAM แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีขนาดความจุทั้งสองอย่างเท่าไหร่บ้าง ส่วนหน้าจอจะเป็น 2340 x 1080 พิกเซล (144Hz) กล้องหลังเป็น 64 + 16 Megapixel ส่วนกล้องหน้า (ป๊อปอัพด้านข้าง) จะมีความละเอียด 20 Megapixel

คงไม่มีมือถือรุ่นไหนในอนาคตลอกกล้องหน้าที่อยู่ด้านข้างไป (ยกเว้น Legion รุ่นถัดๆ ไป) ถือว่าเป็นความกล้าไม่น้อยของทีมดีไซน์ที่ลองของแปลกใหม่ด้วยการใส่กล้องหน้ามาด้านข้าง และให้ผู้คนใช้มือถือรุ่นนี้แบบแนวนอนเป็นหลัก

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save