News & Update

Apple ออกอัพเดท iOS 17 และ iPadOS 17 เวอร์ชัน Public Beta 1 แล้ว

Apple ปล่อยอัพเดทระบบปฏิบัติการชุดใหญ่สำหรับผู้ที่ต้องการลองของใหม่แบบที่ยังไม่เสร็จดีนัก และหนึ่งในนั้นก็คือ iOS 17 และ iPadOS 17 Public Beta นั่นเอง

iOS 17 Developer Preview

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Apple เปิดตัว iOS 17 และ iPadOS 17 บนเวทีงาน WWDC และเริ่มเปิดให้นักพัฒนาโหลดไปติดตั้งเพื่อทดสอบการพัฒนาซอฟท์แวร์ และวันนี้ Apple ก็ปล่อยอัพเดทชุดใหม่สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่อยากจะลองของใหม่ และยินดีรายงานปัญหาในการใช้งานเวอร์ชันเบต้านั่นเอง

iOS 17 นั้นมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ใน Phone, Messages และ FaceTime รวมไปถึงมีแอพใหม่อย่าง Journal และฟีเจอร์ระหว่างการไม่ใช้งานอย่าง Standby ที่เมื่อวางมือถือบนแท่นจะทำการแสดงผลหน้าจอเป็นนาฬิกา ส่วน iPadOS 17 นั้นจะเปิดให้ผู้ใช้งานได้ใช้ Lockscreen Customization (เป็นฟีเจอร์ที่เปิดตัวใน iOS 16 แต่ไม่ให้ iPadOS 16 ใช้งาน) Health ที่อยู่เฉพาะใน iPhone มาตลอดก็ขยับมาอยู่ใน iPad แล้ว

iOS 17 Beta update

ผู้ที่สนใจสามารถทำการปรับข้อมูลในหน้า Software Update ให้ติดตั้งเวอร์ชัน Public Beta ได้ด้วยตัวเองครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save