News & Update

ถ่ายพอร์ตเทรตให้ออร่าพุ่งในราคาใหม่! vivo ปรับราคา V27 5G ลง พร้อมเผยออร่าในราคาสุดคุ้ม เพียง 13,999 บาท

ถ่ายพอร์ตเทรตให้ออร่าพุ่งในราคาใหม่! vivo ปรับราคา V27 5G ลงพร้อมเผยออร่าในราคาสุดคุ้ม ลดลงทันที 1,000 บาท จาก 14,999 บาท เพียง 13,999 บาท

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เอาใจสายถ่ายพอร์ตเทรตประกาศปรับราคา vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมสโลแกน ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ ลดลงทันที 1,000 บาท จาก 14,999 บาท เหลือเพียง 13,999 บาท ให้ vivo fans ได้เผยภาพถ่ายสุดออร่าในราคาที่จับต้องได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V27 5G ที่โดดเด่นด้านถ่ายภาพ โดยเฉพาะฟีเจอร์ Aura Light Portrait System มอบภาพสวยคมชัดในทุกเฉดสีและมุมมองแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย พร้อมชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมในทุกมิติ แถมยังจัดเต็มด้วยเซ็นเซอร์ภาพ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ เพื่อช่วยการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้คมชัดในทุกองค์ประกอบ และเทคโนโลยีกันสั่นอย่าง OIS ที่ช่วยป้องกันการสั่นของกล้องและเพิ่มแสงมากขึ้น ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือยามเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่ายดาย

vivo V27 5G

vivo V27 5G มาพร้อมกับเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอย่าง สีเขียวหยก” (Emerald Green) ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ผสานกับเทคโนโลยี Color Changing ที่ทำให้ตัวเครื่องสามารถเปลี่ยนเฉดสีได้ตามอุณหภูมิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V27 5G (8GB + 256GB) ในราคาใหม่ 13,999 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoV275GAuraPortrait #ออร่าพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

https://whatphone.net/review/vivo-v27-5g-review/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save