News & Update

AirPods มาพร้อมวิธีการสื่อสารและโต้ตอบที่สะดวกสบาย เพียงแค่พยักหน้าตกลงหรือส่ายหน้าปฏิเสธ

ในปีนี้การอัปเดตซอฟต์แวร์ของ AirPods จะเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ผู้ใช้โต้ตอบกับ Siri รับสาย และสนุกกับเกม Siri Interactions หรือการโต้ตอบกับ Siri

ในปีนี้การอัปเดตซอฟต์แวร์ของ AirPods จะเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ผู้ใช้โต้ตอบกับ Siri รับสาย และสนุกกับเกม Siri Interactions หรือการโต้ตอบกับ Siri ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับ Siri แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างราบรื่นโดยการพยักหน้าหรือส่ายหน้า นอกจากนี้ AirPods Pro ยังมีคุณสมบัติการแยกเสียงเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นในการโทร แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

Siri Interactions ทำให้การโต้ตอบกับ Siri มีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายมากขึ้น ผู้ใช้ AirPods Pro สามารถพยักหน้าหรือส่ายหน้าเพื่อตอบรับหรือปฏิเสธคำสั่งของ Siri ซึ่งเป็นประโยชน์ในบริเวณที่มีคนเยอะหรือเงียบสงบ การโต้ตอบนี้ขับเคลื่อนด้วยระบบการเรียนรู้บนชิป H2 ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการสายโทร ข้อความ และแจ้งเตือนได้โดยไม่ต้องพูด

AirPods เป็นวิธีสะดวกในการติดต่อกับเพื่อนและคนที่รัก ขณะที่ AirPods Pro มีคุณสมบัติการแยกเสียงระดับพลิกวงการเช่นเดียวกับ Mac, iPhone และ iPad ซึ่งปรับปรุงคุณภาพเสียงและลดเสียงรบกวนรอบข้างเช่นเสียงลม ระบบการเรียนรู้บนชิป H2 ใน AirPods Pro และอุปกรณ์ที่จับคู่ช่วยแยกและปรับปรุงคุณภาพเสียง

AirPods

AirPods เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมด้วยคุณภาพเสียงระดับสูง การอัปเดตใหม่จะยกระดับประสบการณ์ด้วยระบบเสียงตามตำแหน่งและการติดตามศีรษะในรุ่น AirPods (3), AirPods Pro และ AirPods Max ซึ่งมอบเสียงที่เต็มอิ่มสมจริงสำหรับเกมและมัลติมีเดีย ผู้ใช้ AirPods Pro จะได้สัมผัสเสียงไร้สายที่มีความหน่วงน้อยที่สุดสำหรับเกมมือถือ พร้อมคุณภาพเสียง 16 บิต 48 kHz API สำหรับนักพัฒนาพร้อมใช้งานแล้วเพื่อออกแบบเสียงสำหรับประสบการณ์การรับฟังระดับพรีเมียม

สมาชิกโปรแกรมนักพัฒนา Apple สามารถใช้งาน AirPods รุ่นเบต้าสำหรับนักพัฒนาได้ตั้งแต่วันนี้ ดูเพิ่มเติมที่ developer.apple.com คุณสมบัติใหม่ของ AirPods จะพร้อมใช้งานภายในปีนี้ในรูปแบบของการอัปเดตเฟิร์มแวร์ฟรี AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จะมาพร้อมการโต้ตอบกับ Siri, คุณสมบัติการแยกเสียง และคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save