News & Update

Apple ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Apple Event คาดว่าจะได้เห็น iPhone 16, Apple Watch และ AirPods รุ่นใหม่

Apple ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Apple Event คาดว่าจะได้เห็น iPhone 16, Apple Watch และ AirPods รุ่นใหม่

จากข่าวลือว่า Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง iPhone 16 ในวันที่ 10 กันยายน แต่ทาง Apple ประกาศแล้วว่าจะมีงาน Apple Event เปิดตัวในวันที่ 9 กันยายน และได้เริ่มส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนในวันนี้

ดังที่เห็นตามหน้าบัตรเชิญคือ “It’s Glowtime” โดยงานจะจัดขึ้นที่ Steve Jobs Theater ใน Apple Park เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเที่ยงคืนของวันที่ 9 กันยายน เข้าสู่วันที่ 10 กันยายนตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมงานเปิดตัวสดได้ที่เวบไซต์ https://www.apple.com/th/apple-events/

ในงานนี้ คาดว่า Apple จะไม่เพียงแต่นำเสนอ iPhone 16 รุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึง Apple Watch Series 10 (หรือ Apple Watch X) และ AirPods รุ่นใหม่ด้วย

Apple Event iPhone 16

โดยตามข่าวลือล่าสุด กลุ่มประเทศชุดแรกน่าจะได้เห็นผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน ส่วนประเทศไทยรอไม่นานหลังจากประเทศกลุ่มแรกแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save