News & Update

HUAWEI ได้เปิดตัว Mate XT สมาร์ทโฟนพับได้แบบสามจอครั้งแรกของโลก

Huawei เปิด Mate XT ตัวสมาร์ทโฟนพับได้แบบสามจอที่มีบานพับสองจุดเป็นครั้งแรกของโลกอย่างเป็นทางการในประเทศจีน

Huawei ได้เปิดตัว Mate XT สมาร์ทโฟนพับได้แบบสามจอที่มีบานพับสองจุดเป็นครั้งแรกของโลกอย่างเป็นทางการในประเทศจีน

Huawei Mate XT มาพร้อมการออกแบบบานพับคู่แบบกลับด้านที่พับเป็นรูปตัว “Z” ทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ หน้าจอ OLED มีขนาด 7.9 นิ้วเมื่อพับครั้งเดียว และ 6.4 นิ้วเมื่อพับทั้งหมด เมื่อคลี่ออกเต็มที่ หน้าจอแบบยืดหยุ่น LTPO OLED ที่มีอัตรารีเฟรช 120Hz จะมีขนาด 10.2 นิ้ว

อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว: กล้องหลัก 50MP, กล้องมุมกว้าง 12MP และเลนส์เทเลโฟโต้ 12MP พร้อมซูมออปติคัล 5.5 เท่า นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้า 8MP ในรูปแบบรูเจาะบนจอแสดงผลขนาดใหญ่

Huawei Mate XT

Huawei ยังไม่ได้เปิดเผยว่าชิปประมวลผลตัวใดที่ใช้ในแต่เราทราบว่ามี RAM 16GB และตัวเลือกพื้นที่จัดเก็บสามแบบ: 256GB, 512GB และ 1TB

Mate XT มีแบตเตอรี่ขนาด 5600mAh ที่รองรับการชาร์จแบบมีสาย 66W, การชาร์จไร้สาย 50W และการชาร์จย้อนกลับแบบไร้สาย (7.5W) และแบบมีสาย (5W)

Huawei Mate XT

Mate XT มีให้เลือกสองสี คือ แดงและดำ ปัจจุบันวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดจีนเท่านั้น ส่วนราคาเริ่มต้นเพียงแสนนิดๆ เท่านั้น เกินคาดไปมากเลยทีเดียว

ความจุ 16GB + 256GB ราคา 113,994 บาท (โดยประมาณ)
ความจุ 16GB + 512GB ราคา 125,394 บาท (โดยประมาณ)
ความจุ 16GB + 1TB ราคา 136,794 บาท (โดยประมาณ)

Source : https://www.speed.ph/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save