News & Update

Apple เปิดตัว AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max สีใหม่

Apple ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AirPods รุ่นใหม่ ได้แก่ AirPods 4 มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max ในสีสันใหม่

Apple ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AirPods รุ่นใหม่ ได้แก่ AirPods 4 มาพร้อมดีไซน์แบบ open-ear ที่ล้ำสมัยและสวมใส่สบายที่สุด โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่นปกติและรุ่นที่มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) และยังเปิดตัว AirPods Max ในสีสันใหม่ด้วย

AirPods Max มีให้เลือก 5 สีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีฟ้า สีม่วง และสีส้ม พร้อมหัวชาร์จแบบ USB-C

AirPods 4 ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยใช้ฐานข้อมูลรูปทรงหูกว่า 50 ล้านจุด เพื่อให้ได้หูฟังที่กระชับและสวมใส่สบายที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ระบบเสียงตามตำแหน่งเฉพาะบุคคล และชิป H2 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหลายด้าน เช่น การแยกเสียง การใช้งาน Siri ด้วยท่าทาง และการควบคุมด้วยเซ็นเซอร์แรงกดบนก้านหูฟัง

AirPods 4

AirPods 4

AirPods 4 รุ่นที่มี ANC นับเป็นครั้งแรกที่นำเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนมาใช้กับดีไซน์แบบ open-ear โดยสามารถลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีโหมดฟังเสียงภายนอก ระบบเสียงที่ปรับตามสภาพแวดล้อม และคุณสมบัติรับรู้เมื่อมีการสนทนา ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรู้สิ่งรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น

AirPods 4

AirPods 4 มี 2 รุ่นย่อยให้เลือก นั่นก็คือรุ่นธรรมดาราคา 4,990 บาท และรุ่นระบบตัดเสียงรบกวน ANC ราคา 6,490 บาท และ AirPods Max พร้อมที่ชาร์จแบบ USB-C ในราคา 19,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ apple.com/th/store พร้อมรับ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูรายละเอียดที่ apple.com/promo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save