News & Update

ลูกค้า True 5G – dtac พาเหรดรับ iPhone16 ที่ True Branding Shop สยามซอย 2

ทำเอาทรู True Branding Shop สยามสแควร์ ซอย 2 คึกคักไปถนัดตา เมื่อ True 5Gdtac จัดกิจกรรม “JOY TO THE FUTURE” รับ iPhone 16 ที่ครั้งนี้มาพร้อมโปรสุดปัง คุ้มฉ่ำ โปรข้ามเวลา จนเหล่าเซเลป คนดังที่เป็นลูกค้าทรู และดีแทค ต้องรีบกดจองแบบไม่ยั้ง แถมเคลียร์คิวแบบด่วนๆ มารับเครื่องแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย, ซีฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์, ฟอสจิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊คกษิดิ์เดช ปลูกผล, ไมค์ปฎิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย และ เชนสุพรรณ ทองสงค์ นักเตะชื่อดังสังกัด BUFC พร้อมลุ้นสุดไปกับ Lucky Machine รับคูปองส่วนลดฉ่ำๆ จาก CASETiFY และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ส่วนคนที่คิวแน่นงานรัดตัวแบบสุดๆ อย่าง หนุ่ยพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ บีปิติภัทร สารสิน ก็รอรับเครื่องรวดเร็วทันใจ ผ่านบริการเลขาส่วนตัว True PA พร้อมบริการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ และการถ่ายโอนข้อมูลอย่างมืออาชีพ

True 5G iPhone 16

เท่านี้ยังไม่พอ…ในงานรับ iPhone 16 ทรูยังเสิร์ฟความฟินให้กรี๊ดสนั่นไปกับกิจกรรมพิเศษกระทบไหล่ใกล้ชิดคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส บุ๊ค ในงาน True dtac 5G: Joy to the Future | Force Book Exclusive Meeting เอาใจชาวด้อมลูกค้าทรู ดีแทคผู้โชคดีที่โพสต์คลิป TikTok และผ่านการคัดเลือกครีเอทจนโดนใจกรรมการ กับโจทย์สุดจิ้น ฟินจิกหมอนถ้าข้ามเวลาไปอนาคตได้ อยากไปเจอฟอส บุ๊ค ตอนอายุเท่าไร และอยากเห็นทั้ง 2 คนทำอะไรร่วมกัร่วมพูดคุยในบรรยากาศเป็นกันเอง ฟินเกินบรรยาย สนุกสุดมันส์กับหลากหลายเกมกระชับความสัมพันธ์ อาทิ ข้ามเวลาหาคำในช่องว่าง, ข้ามเวลาไปเที่ยวไทย พร้อมควงคู่จับไมค์ร้องเพลงสุดละมุน ดึกมากแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์เกินคาดกับโมเมนต์ถ่ายภาพคู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ ฟอส บุ๊ค ให้ฟินฉ่ำเบอร์แรงไปด้วยกัน ส่งแฟนด้อม tomafox กลับบ้านอย่างอิ่มเอมใจ สัมผัสถึงคลื่นความสุขแบบฟูลฟิลหัวใจเลยทีเดียว

True 5G iPhone 16

   

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 16 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.true.th/devices/promotion/iphone-16

หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้ที่ www.apple.com/th

#โปรข้ามเวลา #แลกiPhoneปีหน้าฟรี #iPhone16 #Truedtac5GiPhone16 #Truedtac5G #ทรูทั่วไทย

#Truedtac5GxFB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save