News & Update

เตรียมพบกับ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ในไทย เร็วๆ นี้

เผยโฉมพร้อมกันในไทยครั้งแรกในงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World

HUAWEI เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในปีนี้! HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA หูฟังไร้สายที่นำเสนอความพิเศษจากการร่วมมือกับ POP MART นำความเป็นศิลปะในรูปแบบคาแรคเตอร์ดีไซน์อาร์ตทอยมาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยของหัวเว่ย ผลิตภัณฑ์นี้พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเร็ว ๆ นี้ ในงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World บริเวณ Event Arena ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2567 – 4 ตุลาคม 2567

HUAWEI FreeBuds 6i xSKULLPANDA ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบตัดเสียงรบกวนที่ดีเยี่ยม การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และคุณภาพเสียงที่คมชัด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยที่ต้องการความลงตัวระหว่างสไตล์และคุณภาพ สำหรับผู้ที่สนใจที่สามารถมาสัมผัสและทดลองใช้สินค้ารุ่นนี้ก่อนใครรวมทั้งสินค้ารุ่นฮิตจากหัวเว่ยและกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษและของแถมมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

เงื่อนไขการวางจำหน่าย

  • จะวางจำหน่ายในงาน Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World ชั้น 1 โซน Event Arena ตามจำนวนรายละเอียดดังต่อไปนี้

SKULLPANDA

  • จะวางจำหน่ายในงาน Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น G, EM Market โซน บันไดเลื่อนกลาง ตามจำนวนรายละเอียดดังต่อไปนี้

ไม่ควรพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ HUAWEI FreeBuds 6i xSKULLPANDA ได้ เร็วๆ นี้ ศึกษาเงื่อนไขการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i xSKULLPANDA ที่ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId-114359/

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i xSKULLPANDA ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId-114364/

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save