Thailand Mobile Expo

5 เหตุผลที่ควรมาเดินงาน Thailand Mobile Expo 2024

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อมือถือใหม่ให้อดใจเอาไว้ก่อน มาดูกันว่า 5 เหตุผลที่ควรจะมาเดินงาน Thailand Mobile Expo 2024 ครั้งนี้มีอะไรบ้าง

กลับมาพบอีกครั้งกับงาน Thailand Mobile Expo 2024 งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมไปจนถึง 27 ตุลาคมนี้ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันงานแล้ว สำหรับใครที่กำลังจะซื้อมือถือใหม่ให้อดใจเอาไว้ก่อน มาดูกันว่า 5 เหตุผลที่ควรจะมาเดินงานครั้งนี้มีอะไรบ้าง

เหตุผลที่ 1 : มีเครื่องให้ลองเล่นจริงก่อนซื้อทุกรุ่น ทุกแบรนด์

Thailand Mobile Expo

ถือเป็นจุดเด่นของงาน Mobile Expo เลยก็ว่าได้ เพราะขึ้นชื่อว่า มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศก็ต้องมีเครื่องจริงให้ลองเล่นจนพอใจทุกรุ่น ทุกแบรนด์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สมาร์ทวอช ฯลฯ ก็มีอุปกรณ์ทุกอย่างให้ได้ลอง และยังมีพนักงานคอยให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจประจำอยู่ทุกบูธ หรือหากไม่ได้มาซื้อ แค่ได้มาลองเล่นมือถือทุกรุ่น ได้มาลองเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ก็คุ้มแล้ว

Thailand Mobile Expo

เหตุผลที่ 2 : เงินสดก็ลด โปรโมชั่นบัตรเครดิตพิเศษเฉพาะในงาน

สำหรับใครที่ตัดสินใจซื้อแล้ว ไม่ว่าจะจ่ายด้วยเงินสด หรือจ่ายด้วยบัตรเครดิตก็มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจทั้งคู่ โดยหากเป็นเงินสดลองสอบถามกับทางบูธได้เลยว่าแต่ละรุ่นลดกี่บาท บางรุ่นลดไปถึงหลักพันก็มี แต่สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตก็จะได้เปรียบหลายต่อ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อน 0% ในแบบที่ไม่ต้องจ่ายเงินทั้งก้อน อีกทั้งยังมี Cash Back ซึ่งแต่ละบัตร แต่ละธนาคารก็จะมีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป หรือหากรวมกับการใช้แต้มบัตรเครดิตก็จะได้ลดเพิ่มเข้าไปอีกหลายพันไปจนถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้คะแนนสะสมจากการรูดซื้อแต่ละครั้งอีกด้วย ได้ส่วนลดกันหลายต่อจริงๆ งานนี้ หาจากร้านข้างนอกไม่ได้แน่นอน

เหตุผลที่ 3 : Accessories มาให้เลือกครบ จบในงาน

ไม่เพียงแค่สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตที่มาทุกแบรนด์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคสในราคาหลักสิบ ไปจนถึงเคสระดับพรีเมี่ยมหลักพัน, ฟิล์มกันรอย, อแดปเตอร์, สายชาร์จ, แท่นชาร์จไร้สาย, พาวเวอร์แบงค์, การ์ดหน่วยความจำ ลำโพงบลูทูธ, หูฟังบลูทูธ, สมาร์ทวอช  ฯลฯ ก็หาซื้อได้ครบ จบในงานเดียว ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนอีก

Thailand Mobile Expo

Thailand Mobile Expo

Thailand Mobile Expo

เหตุผลที่ 4 : ของแถมเพียบ!! พิเศษเฉพาะในงาน

Thailand Mobile Expo

แต่ละครั้งที่มีงาน Mobile Expo เราจะเห็นได้จาก Social เลยว่าของแถมแต่ละบูธนั้นเยอะมากจริงๆ บางบูธติดป้ายเยอะเป็นหางว่าว บางบูธก็แถมทีวีบ้าง แถมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าบ้าง แถมกันจนต้องหากระเป๋าล้อลากมาเดินในงานกันเลยทีเดียว หากอิงจากการจัดงานครั้งก่อนๆ คราวนี้ก็คงจะไม่ต่างกัน เตรียมรถมาขนกันได้เลย แต่ขอกระซิบบอกนะว่า ถ้าบอกพนักงานว่าไม่เอาของแถมได้ส่วนลดเท่าไหร่ บางบูธลดเป็นพันก็มี ต้องลองเดินถามแต่ละบูธเปรียบเทียบกันดูครับ

เหตุผลที่ 5 : Clearance Sale!! สินค้าลดราคา ขายไม่หมดไม่ขนกลับ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน Mobile Expo นั่นก็คือ Clearance Zone ที่ทุกคนควรจะต้องเดินมาช้อปปิ้ง ส่วนมากจะเป็นสินค้าใหม่ตกรุ่น หรืออาจจะเป็นสินค้าตัวโชว์ สินค้ามีตำหนิก็จะอยู่ในโซนนี้ มีให้เลือกแบบจุใจ ถ้าเข้ามาในโซนนี้รับรองว่าต้องมีสินค้าติดมือกลับบ้านแน่นอน

แล้วเจอกันที่งาน Thailand Mobile EXPO 2024 วันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT หรือนำรถมาเองก็มีที่จอดเพียงพอ เช็คโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่เวบไซต์ www.thailandmobileexpo.com หรืออัพเดทโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/mobileexpo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save