Thailand Mobile Expo

อัพเดท Gadget และเทคโนโลยีสุดล้ำในงาน Thailand Mobile Expo 2024

หากมาเดินงาน Thailand Mobile Expo 2024 แล้วไม่ได้เดินชมหรือลองเล่น Gadget ในงานถือว่าพลาด แล้วพบกันในงาน 24-27 ตค.นี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

หากมาเดินงาน Thailand Mobile Expo 2024 แล้วไม่ได้เดินชมหรือลองเล่น Gadget ในงานถือว่าพลาด เพราะในงานจะมีสินค้า Gadget ที่มักจะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจเสมอ และคราวนี้ก็มีสินค้าใหม่ๆ ให้เราได้ลองเล่นกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

Galaxy Ring

ข่าวดีสำหรับชาวไทย Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ครั้งแรก รอสัมผัสแหวนจริงได้เลย สำหรับ Galaxy Ring เป็นอุปกรณ์สวมใส่รูปแบบแหวนที่ผลิตจากไทเทเนียม มีให้เลือก 3 สี ทนทานต่อรอยขีดข่วนและกันน้ำได้ ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อสวมใส่ได้ตลอดวัน มาพร้อมเซ็นเซอร์ 3 ชนิดสำหรับติดตามการเคลื่อนไหว อัตราการเต้นของหัวใจ และอุณหภูมิผิวหนัง ทำงานร่วมกับแอป Samsung Health บนสมาร์ทโฟน Galaxy เพื่อแสดงข้อมูลสุขภาพแบบองค์รวม

Mobile Expo 2024

Galaxy Ring มีฟีเจอร์หลากหลาย เช่น Energy Score ที่ใช้ AI วิเคราะห์ความพร้อมทางร่างกาย การให้คำแนะนำสุขภาพส่วนบุคคล การติดตามคุณภาพการนอน การติดตามรอบเดือน และการตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 7 วัน มาพร้อมแท่นชาร์จพิเศษที่มีไฟ LED แสดงสถานะ และมีชุด Sizing Kit สำหรับเลือกขนาดที่เหมาะสม ออกแบบให้ใช้ได้ทุกโอกาสทั้งขณะออกกำลังกายและในชีวิตประจำวัน โดยใช้เทคโนโลยี Galaxy AI วิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพอย่างครอบคลุม

DJI NEO

DJI Neo โดรนรุ่นล่าสุดจาก DJI ที่มีน้ำหนักเพียง 135 กรัม ที่ใช้งานง่ายที่สุด ออกแบบให้ควบคุมการบินและลงจอดบนฝ่ามือได้โดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล มาพร้อมฟีเจอร์ AI Subject Tracking, QuickShots และรองรับวิดีโอ 4K ที่มีการกันสั่นระดับสูง สามารถบินได้นานถึง 18 นาที Neo มีระบบติดตามวัตถุอัจฉริยะและโหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ 6 แบบ ทำให้สามารถสร้างสรรค์ภาพและวิดีโอที่น่าสนใจได้อย่างง่ายดาย

Mobile Expo 2024

DJI Neo สามารถควบคุมผ่านแอป DJI Fly บนสมาร์ทโฟน หรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น DJI RC-N3, DJI Goggles 3 และ RC Motion 3 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม โดรนมาพร้อมระบบกันสั่นแบบแกนเดียวและเทคโนโลยี RockSteady หรือ HorizonBalancing เพื่อให้ได้ภาพที่นิ่งและเสถียร สามารถบันทึกวิดีโอ 4K ได้นานถึง 40 นาทีด้วยหน่วยความจำภายใน 22GB และรองรับการบันทึกเสียงผ่านสมาร์ทโฟนหรือ DJI Mic 2 DJI Neo วางจำหน่ายในราคา 6,600 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน และ 11,700 บาท สำหรับชุด Fly More Combo นอกจากนี้ในงานก็ยังมีโดรนรุ่นอื่นๆ ตั้งแต่โดรนติดกล้องรุ่นเล็กไปจนถึงโดรนติดกล้องระดับมืออาชีพให้เลือกด้วย

Pico 4 Ultra

PICO 4 Ultra แว่น VR และ MR รุ่นใหม่ในประเทศไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งกล้อง VST ความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล กล้องวัดระยะลึก iToF และหน้าจอ 4K+ Super Sense ขับเคลื่อนด้วยซีพียู Snapdragon XR2 Gen 2 และหน่วยความจำ 12GB PICO 4 Ultra ออกแบบมาเพื่อการทำงานแบบมัลติทาสก์ โดยสามารถเปิดหน้าต่างหลายรายการพร้อมกัน และจัดเรียงหน้าจอเสมือนขนาดใหญ่ได้ นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานของวิดีโอ 3 มิติแบบครบวงจร ตั้งแต่การถ่ายไปจนถึงการแสดงผล

Mobile Expo 2024

PICO ยังเปิดตัวอุปกรณ์เสริม “PICO Motion Trackers” ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งหมด ติดตั้งง่ายที่ข้อเท้า มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 25 ชั่วโมง ทำงานร่วมกับโซลูชันการติดตามแบบมัลติโหมดเอกสิทธิ์ของ PICO ทำให้สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ PICO 4 Ultra และ PICO Motion Trackers วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในราคา 19,990 บาท และ 2,990 บาท

Bone Connection Headphone

ถ้าไม่ชอบ หรือเบื่อหูฟังแบบเดิมๆ ที่อึดอัดหู ลองเปลี่ยนมาใช้หูฟัง Bone Conduction ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การฟังเพลงของคุณ หูฟังชนิดนี้ส่งเสียงผ่านการสั่นสะเทือนของกระดูกโหนกแก้ม ทำให้คุณฟังเพลงได้โดยไม่ต้องอุดหู เพลิดเพลินกับเสียงเพลงพร้อมๆ กับรับรู้เสียงรอบข้างได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือต้องการความสะดวกสบายในการสวมใส่ หูฟัง Bone Conduction เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาหูฟังที่แตกต่างและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ปัจจุบันมีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Shokz, Philips, Xiaomi เป็นต้น

พลาดคราวนี้เจอกันอีกทีปีหน้ากับงาน Thailand Mobile Expo 2024 แล้วพบกันวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save