News & Update

ส่องไฮไลต์ฟีเจอร์ Galaxy S24 FE FEEL ตัวท็อป 8K-AI-ซูมไกล 30X ที่สายคอนเทนต์ต้องมี

Galaxy S24 FE สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากระกูล Galaxy S Series ที่ปล่อยออกมาเพื่อรับจบครบทุกคอนเทนต์ ทุกไลฟ์สไตล์ เหนือกว่า

เปิดตัว Galaxy S24 FE สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากระกูล Galaxy S Series ที่ปล่อยออกมาเพื่อรับจบครบทุกคอนเทนต์ ทุกไลฟ์สไตล์ เหนือกว่าด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับท็อป พร้อมกล้องคมชัดระดับ 8K ซูมไกล 30X ทำให้คุณไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ และก้าวเข้าสู่โลกแห่ง Galaxy AI แบบเต็มรูปแบบ ในราคาที่เข้าถึงได้ 

Galaxy S24 FE

3 ไฮไลต์ฟีเจอร์ขั้นเทพ FEEL ตัวท็อป

  • กล้องคมชัด ซูมเก่ง 30X

กล้องระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมเลนส์กว้าง 50MP และเลนส์เทเลโฟโต้ 8MP ที่มีซูมออปติคอล 3 เท่า ทั้งสองเลนส์ยังมีระบบป้องกันการสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัด สวยระดับมือโปร มอบความสามารถการถ่ายภาพระยะไกล ที่สามารถซูมไกลได้ถึง 30 เท่าช่วยคุณไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ

Galaxy S24 FE

  • วิดีโอ 8K คมชัดทุกความเคลื่อนไหว ครอบ ยังไงก็คมชัด

ลืมการบันทึกภาพวิดีโอแบบเดิม ๆ ไปได้เลย! ด้วยความสามารถของ Galaxy S24FE ที่สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดได้สูงสุดถึง 8K เก็บภาพคมชัดเหมือนจริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่รับรองว่าคนที่ชอบไปคอนเสิร์ตต้องฟินแน่นอน เพราะสามารถถ่ายวิดีโอศิลปินที่ชื่นชอบได้คมชัดทุกความเคลื่อนไหว ครอบวิดีโอยังไงก็ยังชัดตาแตก! ส่วนสายครีเอเตอร์ก็สามารถเสกคอนเทนต์วีดิโอคุณภาพได้ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว หรือโมเมนต์พิเศษในชีวิตก็สามารถบันทึกภาพวิดีโอเก็บไว้เป็นความทรงจำได้ในคุณภาพระดับกล้องตัวโปร 

  • ก้าวเข้าสู่จักรวาลของ Galaxy AI แบบเต็มระบบ

แค่พูดว่าแปลภาษาก็สามารถแปลได้ทันที! แถมรองรับระบบภาษาไทยแล้ว! ใช้งานง่าย สะดวก นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการตัดต่อภาพ ด้วยฟีเจอร์ Photo Assist จะช่วยเติมเต็มไอเดียให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น หรือ Generative Edit ช่วยสร้างโลกใหม่ผ่านการย้ายหรือการลบวัตถุในภาพได้อย่างง่ายดาย สายเซลฟี่ห้ามพลาด Portrait Studio แปลงภาพเซลฟี่ให้เป็นสไตล์ต่าง ๆ เช่น การ์ตูน คอมมิค ภาพสีน้ำ หรือภาพสเก็ตช์ และฟีเจอร์อื่น ๆ ของ Galaxy AI อีกมากมาย

นอกจากนี้ S24 FE ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.7 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,700mAh และชิปเซ็ต Exynos 2400e อันทรงพลัง Galaxy S24 FE เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกม การครีเอตคอนเทนต์ และการใช้งานที่หลากหลายได้ในทุกเวลา ทุกสถานที่

Galaxy S24FE มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้า (Blue), สีมินต์ (Mint) และสีกราไฟต์ (Graphite) โดยราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท สำหรับรุ่นความจุ 128GB และ 25,900 บาท สำหรับรุ่นความจุ 256GB 

อย่าพลาดโอกาสที่จะอัปเกรดชีวิตให้สะดวกสบายแบบสมาร์ทยิ่งขึ้นด้วย Galaxy S24FE สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและฟีเจอร์ต่างๆ สามารถเยี่ยมชมได้บนเว็บไซต์ Samsung Thailand

#FEELตัวท็อป #GalaxyS24 #GalaxyAI #Samsung

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save