News & Update

AIS Gadget SIM สุดคุ้มเพียง 1,500 บาท/ปี ใส่กล้องวงจรปิด อุปกรณ์ไอที

ครั้งแรก ที่เดียวเท่านั้น กับ AIS Gadget SIM (ซิมเน็ตรายปี) จาก AIS One-2-Call 5G สุดคุ้มเพียง 1,500 บาท/ปี ใส่กล้องวงจรปิด – อุปกรณ์ไอทีได้

AIS One-2-Call 5G เปิดตัว “Gadget SIM” ครั้งแรกของไทยกับซิมที่ออกแบบมาสำหรับการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์กับอุปกรณ์ไอทีโดยเฉพาะ ทลายข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดผ่านกล้องวงจรปิดบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ให้สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ ตอบโจทย์การใช้งาน แก่ร้านค้า สถานประกอบการหรือแม้แต่เกษตรกรทำสวน ทำไร่ ทำให้สามารถติดตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้แบบเรียลไทม์ เพิ่มความอุ่นใจ ปลอดภัยในทุกช่วงเวลา กับซิมเน็ตรายปี จัดเต็มเน็ตไม่อั้น 2Mbps ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,500 บาทต่อปี

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่าเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลบนโครงข่ายที่ดีที่สุดกับ AIS 5G ทำให้เราเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับร้านค้าสถานประกอบการ ,พ่อค้า แม่ค้า  เกษตรกรทำสวน ทำไร่ และลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ครั้งนี้เราได้ยกระดับการให้บริการไปอีกขั้นด้วย Gadget SIM ซิมเน็ตรายปีที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์กล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์ไอทีอื่นๆ สามารถเปิดใช้งานได้ทันที ด้วยแพ็กเกจที่ทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบและดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้ตลอดเวลา นับเป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดสำหรับใส่กล้องวงจรปิดบนโครงข่าย AIS 5G ที่จะทำให้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

หรือแม้แต่ Pain Point ที่ทำให้ผู้บริโภค กลุ่มต่างๆ เช่น ร้านค้าสถานประกอบการที่ต้องการตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงาน คลังสินค้า รวมถึงความปลอดภัยของพนักงานในร้าน  พ่อค้า แม่ค้า  เกษตรกรทำสวน ทำไร่ ที่ต้องการสอดส่องดูแลผลผลิตภายในไร่ ที่อาจมีผู้ประสงค์ร้ายลักลอบคุกคามเข้ามาในพื้นที่มองหากล้องวงจรปิดมาใช้งานมากขึ้น เนื่องจากต้องการความปลอดภัย ปกป้องทรัพย์สิน เก็บหลักฐานความเสียหาย จับโจรผู้ร้ายได้ หรือเฝ้าติดตามระวัง ในสถานที่อยู่อาศัย ดูแลคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ผู้สูงอายุ เด็ก หรือผู้ป่วย หรือสัตว์เลี้ยง และในกลุ่มผู้ประกอบการหอพักขนาดกลางถึงเล็กที่ไม่ต้องการติดตั้งอุปกรณ์ปล่อยสัญญาณก็สามารถใช้ซิมของเราใส่กล้องวงจรปิดและอุปกรณ์อื่นๆได้เพื่อเปิดใช้งานได้ทันที

AIS Gadget SIM

Gadget SIM ซิมเน็ตรายปีจ่ายครั้งเดียวจบ มาพร้อมเน็ตไม่อั้นความเร็ว 2Mbps ราคา 1,500 บาท/ปี สามารถเชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์ไอทีอื่นๆ ที่รองรับซิมการ์ดทุกรุ่น เป็นตัวช่วยดีๆ ที่จะเพิ่มความอุ่นใจด้านความปลอดภัยในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน รายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อได้ที่เอไอเอสช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง Online จากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/gadgetsim  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save