News & Update

Apple Vision Pro จะมาถึงจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ 28 มิย.นี้

Apple ประกาศ Vision Pro พร้อมวางจำหน่ายในจีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ตั้งแต่ 28 มิถุนายน ในราคาเริ่มต้นที่ $3,499

Apple ประกาศ Vision Pro พร้อมวางจำหน่ายในจีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ตั้งแต่ 28 มิถุนายน ส่วนออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี และสหราชอาณาจักรจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 12 กรกฎาคม มีแอปกว่า 2,000 รายการที่ออกแบบมาสำหรับ VisionPro รวมถึงแอปจากค่ายดังในหลายประเทศ นอกจากนี้ยังรองรับแอป iOS, iPadOS และ macOS


VisionPro มีจุดเด่นในการเป็นพื้นที่ทำงานส่วนตัวที่พกพาได้ รองรับแอปธุรกิจและการทำงานหลายรายการ รวมถึงแอปสตรีมมิ่งวิดีโอและรายการกีฬา ผู้ใช้สามารถสนุกกับเกมต่างๆ นับพัน รวมทั้งเกมใน Apple Arcade ที่มีคุณสมบัติเชิงมิติพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีแอปสำหรับงานออกแบบและสร้างสรรค์ด้วยการใช้ดวงตาและมือ รวมถึงประสบการณ์การเล่าเรื่องระดับ 8K แบบ 3D 180 องศา

Apple Vision Pro

Apple Vision Pro

ฮาร์ดแวร์ของ VisionPro ได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูงภายใต้ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด ระบบจอภาพ OLED ความละเอียดสูงกว่า 23 ล้านพิกเซล ระบบเสียงตามตำแหน่ง ระบบติดตามดวงตา และกล้องเซ็นเซอร์หลายตัว ขับเคลื่อนด้วยซิลิกอนชิปคู่ M2 และ R1 เพื่อประมวลผลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ต่างๆ ให้มีความสมจริง

Vision Pro

VisionPro ผสานนวัตกรรมการช่วยเหลือการเข้าถึงต่างๆ เช่น VoiceOver ซูม ฟิลเตอร์สี และคุณสมบัติการควบคุมด้วยการมอง นอกจากนี้ยังมีแอปการศึกษาที่นำเสนอเนื้อหาในรูปแบบเชิงมิติพื้นที่ ด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว VisionPro มีฟีเจอร์ Optic ID สำหรับปลดล็อก รหัสผ่าน และชำระเงิน โดยข้อมูลการติดตามดวงตาจะไม่ถูกแชร์กับผู้อื่น

Apple Vision Pro

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Apple อื่นๆ ค่านิยมขององค์กร ได้แก่ นวัตกรรม การออกแบบ และการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้ใช้ ได้ถูกผสานรวมอยู่ใน Apple VisionPro อุปกรณ์นวัตกรรมเชิงมิติพื้นที่ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการทำงาน ความบันเทิง การศึกษา และด้านต่างๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Apple VisionPro จะพร้อมจำหน่ายในสาขา Apple Store ทุกแห่งในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา รวมถึง Apple Store ทางออนไลน์ ในราคาเริ่มต้นที่ $3,499 โดยมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เลือกตั้งแต่ความจุ 256GB, 512GB และ 1TB
  • ลูกค้าในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ จะสามารถสั่งซื้อ Apple VisionPro ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 13 มิถุนายน เวลา 6:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นไป
  • ส่วนลูกค้าในออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี และสหราชอาณาจักร จะสามารถสั่งซื้อ Apple VisionPro ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 5:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมเป็นต้นไป
  • Apple Vision Pro มาพร้อม visionOS 1.2 และรองรับภาษาในประเทศและภูมิภาคเหล่านี้ สำหรับ visionOS 2 นั้นจะพร้อมให้ผู้ใช้ Apple VisionPro ทุกคนใช้งานได้ผ่านการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรีภายในปีนี้
  • ลูกค้าสามารถซื้อ Apple VisionPro ผ่านทาง Apple Store ทางออนไลน์, แอป Apple Store หรือสาขา Apple Store ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือแบบเฉพาะบุคคลโดย Apple Specialist ลูกค้ายังสามารถจองการสาธิต Vision Pro ทางออนไลน์ระยะ 30 นาทีได้ด้วย โดยจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสาธิตให้ทราบหลังจากที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า
  • เมื่อลูกค้าสั่งซื้อ Apple VisionPro ลูกค้าจะต้องสแกนใบหน้าให้สำเร็จโดยใช้ iPhone หรือ iPad ที่มี Face ID พร้อมด้วยแอป Apple Store เวอร์ชั่นล่าสุด การสแกนใบหน้าดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงขนาดของตัวกันแสงและแถบคาดศีรษะที่พอดีกับการสวมใส่
  • Apple Vision Pro มาพร้อมแถบคาด Solo Knit, แถบคาด Dual Loop, ตัวกันแสงขนาดเฉพาะบุคคลพร้อมโฟมรองตัวกันแสง 2 ชิ้น, ตัวครอบ Apple VisionPro, ผ้าเช็ดทำความสะอาด, แบตเตอรี่, สายชาร์จ USB-C และอะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C
  • สำหรับผู้ใช้ที่จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาสายตา ทาง Apple ได้ร่วมมือกับ ZEISS ในการพัฒนาชิ้นเลนส์เสริม ZEISS Optical Inserts ซึ่งจะประกบกับ Apple VisionPro ด้วยแม่เหล็ก ทำให้ผู้ใช้ได้รับความคมชัดจากจอภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ5 ZEISS Optical Inserts ชนิดเลนส์สำหรับการอ่านจะจำหน่ายในราคา $99 ส่วน ZEISS Optical Inserts ชนิดเลนส์ตามค่าสายตาจะจำหน่ายในราคา $149
  • เคสเดินทางสำหรับ Apple VisionPro จะจำหน่ายในราคา $199
  • AppleCare+ สำหรับ Apple VisionPro จะจำหน่ายในราคา $499
  • ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apple VisionPro ที่ apple.com/apple-visionpro
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save