News & Update

Asus เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับ Zenfone 3 แล้ว

Asus Zenfone 3

ข่าวดีสำหรับเจ้าของ Asus Zenfone 3 เนื่องจาก Asus ได้เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.0 ให้กับมือถือรุ่นดังกล่าวแล้ว โดยเริ่มปล่อยที่ฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรก

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน Asus Zenfone 3 ทุกท่าน เนื่องจาก Asus ได้เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับมือถือรุ่นดังกล่าวแล้ว โดยเริ่มปล่อยที่ฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรก

Android Nougat Zenfone 3

แม้ว่าอัพเดทดังกล่าวจะปล่อยที่ฟิลิปปินส์ก่อน แต่ก็คาดว่าใช้เวลาอีกไม่นานจะปล่อยอัพเดทให้กับมือถือทั่วโลกอย่างแน่นอน โดยอัพเดท Android 7.0 จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายประการ เช่นการทำ Multi-Windows หรือ Doze ที่ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามอัพเดทครั้งนี้ยังไม่ได้ปล่อยให้กับ Zenfone 3 ทุกรุ่น โดยปล่อยออกมาให้กับรุ่น 5.2 นิ้ว (ZE520KL) กับ 5.5 นิ้ว (ZE552KL) เท่านั้น โดยทั้งสองรุ่นนี้ต่างกันเพียงขนาดหน้าจอเท่านั้น หน่วยประมวลผลภายในเป็น Snapdragon 625 ตัวอ่านลายนิ้วมือ กล้องหลัง กล้องหน้า เหมือนกันทั้งหมด ด้วยความเหมือนนี้เองที่น่าจะทำให้ได้รับอัพเดทพร้อมๆ กัน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save