News & Update

Asus น่าจะเปิดตัว ZenFone 4 ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ 3 รุ่น

Asus เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่ในซีรีส์ ZenFone 4 จำนวนสามรุ่นด้วยกัน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในงาน Computex 2017 ปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 30 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน

Asus เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่ในซีรีส์ ZenFone 4 จำนวนสามรุ่นด้วยกัน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในงาน Computex 2017 ปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 30 พฤษภาคม – 3 มิถุนายนที่ไต้หวัน

ZenFone 4

Asus ZenFone 4

แหล่งข่าวระบุว่า Asus จะเปิดตัวเซนโฟน 4 ทั้งสามรุ่น เพื่อจับตลาดระดับกลาง กลางค่อนบน และบนตามลำดับ โดยรุ่นล่างสุดคือเซนโฟน 4 Max

สำหรับเซนโฟน 4 นั้นจัดเป็นรุ่นกลางค่อนไปทางบน และรุ่นบนสุดปีนี้จะใช้ชื่อว่าเซนโฟน 4S จับตลาดราคาแพงสู้กับคู่แข่งรายใหญ่อย่าง Apple และ Samsung

ณ ตอนนี้เรามีข้อมูลเฉพาะรุ่นเซนโฟน 4Max อยู่บ้างเท่านั้น โดยแหล่งข่าวเผยว่าแม้จะเป็นรุ่นล่างสุดแต่ก็จะมีฟีเจอร์กล้องคู่ด้านหลังด้วยเช่นกัน ขนาดของมือถือนั้นเชื่อว่าเซนโฟน 4 Max จะยังคงมีขนาด 5.5 นิ้วเหมือนเดิม ความละเอียดอยู๋ที่ Full HD และใช้หน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด แต่ข่าวลือยังไม่นิ่งว่าจะเป็น Snapdragon 630 หรือ Snapdragon 660 และยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีแรมเท่าไหร่

จุดเด่นของรุ่นนี้คงไม่พ้นการที่มันจะมีแบตเตอรี่มหาศาล (ยังไม่แน่ว่าจะเป็น 4,000 mAh หรือ 5,000 mAh กันแน่) น่าเสียดายที่จะไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลังเครื่อง คงต้องรอดูว่า Asus จะฝังตัวอ่านลายนิ้วมือมาใต้หน้าจอด้วยหรือเปล่า

งานนี้ไม่ต้องรอกันนาน เนื่องจากคาดว่าจะเปิดตัวปลายเดือนนี้ เหลืออีกประมาณ 2 สัปดาห์เราก็จะได้เห็นกันแล้วว่าเซนโฟน 4 จะมีอะไรเป็นอาวุธลับสู้กับค่ายใหญ่ๆ ที่แย่งชิงตลาดบนกันอย่างดุเดือด

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save