News & Update

หลุดภาพนาฬิกา Asus ZenWatch 3 เปลี่ยนโฉมใหม่หน้าปัดกลม

Asus ZenWatch 3

ยิ่งใกล้งาน IFA 2016 ก็มีภาพหลุดสินค้าใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง นี่คือหน้าตาของ Asus ZenWatch 3 นาฬิกาสมาร์ทวอช์ทที่ปรับโฉมเป็นหน้าปัดกลม ดูสวยกว่าเดิม

ใกล้งาน IFA 2016 เข้ามาทุกที ก็มีภาพหลุดสินค้าใหม่ออกมากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวนี้เป็นนาฬิกาสมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่กับ Asus ZenWatch 3 ที่ครั้งนี้เปลี่ยนหน้าตาใหม่ กับดีไซน์ตัวเรือนหน้าปัดเป็นวงกลมสวยงามกว่าเดิม

เป็นนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชรุ่นที่ 3 ของ Asus ที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องหน้าตามาเป็นหน้าปัดวงกลมตามสมัย ที่ตอนนี้หลายๆ แบรนด์หันมาออกแบบให้เป็นแบบนี้แทนที่จะเป็นหน้าจอเหลี่ยม ตามข้อมูลที่หลุดออกมาระบุว่า Asus ZenWatch 3 จะเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 4.2 และ Wi-Fi ยังไม่มีข้อมูลว่าจะสามารถใส่ซิมเพื่อใช้งานแบบ Stand Alone ได้ ในภาพจะมีตัวแทนชาร์จแบบ Quick Charge 5V/2A ช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นกว่าเดิม เมื่อพลิกดูด้านหลังเรือนเป็นสแตนเลสแบบโลหะขัดสวยงาม และเขี้ยวสัมผัสกับตัวแท่นชาร์จ ส่วนตัวสายก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ด้วย

Asus ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3

คาดการณ์กันว่า Asus น่าจะเปิดตัว ZenWatch 3 ที่งาน IFA 2016 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ข้อมูล : SlashGear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save