News & Update

benco ส่ง S1Plus สมาร์ทโฟนราคา 5,599 บาท ระเบิดตลาดแล้วทั่วไทย

benco S1Plus สมาร์ทโฟนที่คุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการวางจำหน่ายวันแรก 10 มิถุนายนนี้ ราคาดีจับต้องได้ 5,599 บาท

benco S1Plus สมาร์ทโฟนที่คุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการวางจำหน่ายวันแรก 10 มิถุนายนนี้ ราคาดีจับต้องได้ 5,599 บาทคุณสมบัติตอบโจทย์ความต้องการใช้งานครบครัน สเปกคุ้มค่า คุ้มราคา แถมสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานด้วยการรับประกันที่ยาวนานที่สุดถึง 24 เดือน ตรวจเช็กฟรี  ส่งซ่อมฟรี และยังมีการรับประกันตัวเครื่องมีปัญหาสามารถนำมาเปลี่ยนคืนได้ในระยะเวลา 14 วัน จากปกติทั่วไปรับประกันเพียง 7 วันเจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่เริ่มทำงานนักเรียนนักศึกษาคนที่มีงบประมาณจำกัดกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าหรือกลุ่มคนที่ทำอาชีพอิสระแต่ต้องการสินค้าที่คุ้มค่าการเงินที่จ่ายไปโดยการเลือกพรีเซนเตอร์คือคุณโจอี้ภูวศิษฐ์เพื่อคาดหวังการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้และสะท้อนถึงแบรนด์

นายชัยรัตน์ เศารยะโศภิต Vice President benco Thailand เปิดเผยถึง benco S1 Plus สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นของ benco ในปี 2567 โดยตระกูล S1 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ มีฟังก์ชันที่ครบครันและการสัมผัสที่รวดเร็ว  ด้วยราคา 5,599 บาท มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 256 GB หน้าจอขนาดใหญ่  6.8 นิ้ว คมชัดระดับ  FHD+ ชาร์จเต็ม 100% ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาของผู้ใช้ได้อย่างมาก ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ทำให้มั่นใจใช้งานตลอดทั้งวัน พร้อมกล้อง AI 48MP + 16MP : กล้อง AI หลัก 48MP และกล้องหน้า AI 16MP และคุณสมบัติดีๆอีกมากมาย โดย benco (เบนโค่)  ส่งมอบความมั่นใจให้ผู้ใช้งานด้วยการรับประกันที่ยาวนานที่สุดถึง 24 เดือน  หรือ 2 ปี ตรวจเช็กฟรี  ส่งซ่อมฟรี  และยังมีการรับประกันแบบ DOA ในกรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหาสามารถนำมาเปลี่ยนคืนได้ในระยะเวลา 14 วัน จากปกติทั่วไปรับประกันเพียง 7 วัน

สำหรับช่องทางการขายในปีนี้จะครอบคลุมทั่วประเทศ 1,000 หน้าร้าน และขยายเป็น 2,000 หน้าร้านภายในปีหน้า นอกจากนี้ยังขยายช่องทางจำหน่ายในแพลตฟอร์มออนไลน์ อย่าง TikTok : benco Thailand, Lazada : benco official พร้อมเจาะตลาดสินค้าราคา 2,000-7,000 บาทเน้นกลุ่มคนที่เริ่มทำงาน นักเรียนนักศึกษา คนที่มีงบประมาณจำกัด กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า หรือกลุ่มคนที่ทำอาชีพอิสระ แต่ต้องการสินค้าที่มองว่าคุ้มค่าการเงินที่จ่ายไป โดยการเลือกพรีเซนเตอร์ คือ คุณโจอี้ ภูวศิษฐ์ เพื่อคาดหวังการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ และสะท้อนถึงแบรนด์ ระดับโลก ด้วยฐานการผลิตชิ้นส่วนอยู่ที่ประเทศจีนแต่นำเสนอให้ตรงใจกับผู้บริโภคชาวไทยโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอแบรนด์ในแบบภาษาไทย ภาษาท้องถิ่น ครอบคลุมทุกภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน และนำเสนอไปให้ถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ โดยจะใช้การสื่อสารถึงประสบการณ์การใช้งานในแต่ละด้าน โดยพิสูจน์จาก S1 Plus สมาร์ทโฟนที่คุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการ

benco S1Plus benco S1Plus

ขณะที่ MR. ROY WANG CEO benco Thailand กล่าวถึง S1Plus ตั้งเป้าจำหน่ายได้ 20,000 เครื่องในปีนี้ซึ่งตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 1  ปี 2024 มียอดจำหน่ายสมาร์ตโฟนเฉลี่ยเดือนละ 1 ล้านเครื่อง หรือประมาณปีละ 10-13 ล้านเครื่อง  โดยสัดส่วนทางการตลาดของสมาร์ตโฟนระดับราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 2,000-7,000 บาท คิดเป็น 56% ของตลาดรวม ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ benco Thailand เน้นทำการตลาดและเห็นถึงโอกาสในการเจาะส่วนแบ่งทางการตลาด โดยตั้งเป้าส่วนมีแบ่งตลาด 2.5% ในปีนี้  คิดเป็นยอดขายสมาร์ตโฟน 300,000 เครื่องต่อปี และคาดว่ามีรายได้ 1,000 ล้านบาทต่อปี ทั้งนี้เชื่อมั่นในทีมงานที่มีประสบการณ์ในตลาดสมาร์ตโฟนมากกว่า 10 ปี เข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยและตอบโจทย์ความต้องการเป็นอย่างดี และมีมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ benco (เบนโค่) ให้เป็นที่ 1 ในใจคนไทย

benco S1Plus

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save