News & Update

Black Shark 3 อาจจะรองรับ 5G เปิดตัว 3 มีนาคมนี้

Black Shark ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนในประเทศจีน ประกาศวันเปิดตัว Black Shark 3 วันที่ 3 มีนาคมนี้ โดยระบุว่าจะรองรับ 5G ในตัวด้วย

Black Shark ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนในประเทศจีน ประกาศวันเปิดตัว Black Shark 3 วันที่ 3 มีนาคมนี้ โดยระบุว่าจะรองรับ 5G ในตัวด้วย

Black Shark 3 event

แม้ว่าสเปคจะยังไม่เปิดเผย (ไปเผยในงานเปิดตัว) แต่เมื่อมือถือเล่นเกมส์รองรับ 5G ก็แปลว่าชิปประมวลผลต้องเป็นรุ่นบนสุดๆ อย่าง Snapdragon 865 และในข่าวลือระบุว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับแรมมากถึง 16GB และหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz อีกด้วย ส่วนแบตเตอรีนั้นมากถึง 5,000 mAh และระบบชาร์จไฟไว 65W

ก่อนหน้านี้ Black Shark จับมือกับ Tencent เพื่อพัฒนามือถือรุ่นพิเศษ (คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Tencent Black Shark 3) เชื่อว่ารุ่นดังกล่าวน่าจะรองรับการเล่นเกมส์ของ Tencent ได้เป็นอย่างดี และมีการปรับจูนซอฟท์แวร์ให้ทำงานได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปีที่แล้ว Tencent เคยจับมือกับ ASUS ทำมือถือ ROG Phone Tencent edition ที่ลดหน่วยความจำลง และดัมพ์ราคาลงกว่าเดิม ยังไม่แน่ชัดนักว่าเราจะได้เห็น Tencent Black Shark 3 เป็นรุ่นที่มีหน่วยความจำเพิ่มขึ้น หรือลดลงกันแน่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save