News & Update

เรเว่ ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้า BYD เปิดประสบการณ์ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “BYD RÊVER SOCIAL CLUB”

เรเว่ ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้า BYD เปิดประสบการณ์ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “BYD RÊVER SOCIAL CLUB” ทริป 2 วัน 1 คืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ นำทีมสื่อมวลชนร่วมทริป “BYD RÊVER SOCIAL CLUB” ทริป 2 วัน 1 คืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเส้นทางสายกรุงเทพฯชลบุรี เปิดประสบการณ์ปาร์ตี้สุดอบอุ่น เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแสนสนุกอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคโนโลยีระบบ VtoL (Vehicle to Load) ดึงพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่รถยนต์ BYD มาใช้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบริเวณงาน พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันแสนสะดวกสบายตลอดทริปกับรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่นยอดนิยม ทั้ง New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024, BYD SEAL และ BYD DOLPHIN และโอกาสในการทดสอบสมรรถนะการขับขี่อันเหนือระดับก่อนใครกับ BYD SEALION 7, BYD SEAGULL, BYD M6 และ DENZA D9 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำของแบรนด์ BYD ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์และสอดคล้องกับเป้าหมายการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation อย่างเต็มกำลัง

BYD SOCIAL CLUB

กิจกรรมที่จัดขึ้นภายในบริเวณที่พักมีการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีระบบ VtoL (Vehicle to Load) หรือการดึงพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่รถยนต์ EV มาใช้เป็นแหล่งพลังงานให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ โดยระบบสามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุดถึง 2,000 วัตต์ 10 แอมแปร์ และสามารถใช้งานได้จนแบตเตอรี่รถยนต์เหลือ 15% (SOC) แล้วระบบจะตัดไฟอัตโนมัติเพื่อให้รถยังคงเหลือกำลังไฟฟ้าในการขับเคลื่อนต่อไปได้ ซึ่งระบบ VtoL นี้เป็นระบบที่มีอยู่ในรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของ BYD โดยภายในงานได้มีการนำ New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024, BYD SEAL และ BYD DOLPHIN มาทำการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ที่ใช้จัดกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อาทิ ซุ้มเกมและเวทีมินิคอนเสิร์ต ที่มาสร้างบรรยากาศสุดชิลให้ทุกคนสนุกสนานกับปาร์ตี้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

BYD SOCIAL CLUB

ร่วมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจาก realme ที่นำสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่รุ่นล่าสุดซึ่งกำลังจะเปิดตัวในวันที่ 20 มิถุนายนนี้อย่าง realme GT 6 และ realme GT 6T มาให้ทีมสื่อมวลชนได้ลองเก็บภาพประทับใจยามค่ำคืนด้วยโหมด Portrait ที่ใส่เทคโนโลยี AI ให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามแม้อยู่ในสถานการณ์ที่แสงน้อย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งได้ลุ้นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ภายในงานเมื่อโพสต์ภาพถ่ายคู่กับรถยนต์ไฟฟ้า BYD และยังได้รับภาพถ่ายฝีมือตนเองกลับบ้านเป็นที่ระลึกอีกด้วย

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่าทริป BYD RÊVER SOCIAL CLUB ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์กิจกรรมปาร์ตี้ที่ไม่เพียงแค่สนุกเท่านั้น แต่ยังเป็นปาร์ตี้ที่รักษาสิ่งแวดล้อม จากการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ อีกทั้งเป็นการเน้นย้ำให้เห็นว่าเราสามารถนำเทคโนโลยีและพลังงานรูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้งานจริงในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการลดมลภาวะ และเราพร้อมที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็น NEV Nation อย่างแท้จริงในอนาคต

BYD SOCIAL CLUB

BYD SOCIAL CLUB

BYD SOCIAL CLUB

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่าการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ลองสัมผัสการใช้งานจริงกับรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่นยอดนิยมของไทย ทั้ง BYD ATTO 3, BYD SEAL และ BYD DOLPHIN ระหว่างทริป 2 วัน 1 คืน รวมระยะทางไปกลับจากกรุงเทพฯชลบุรีกว่า 300 กม. ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความพยายามของเราในการพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะการขับขี่ของยานยนต์ BYD ทุกรุ่นที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย นวัตกรรมความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ทั้งยังสามารถขับขี่ท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจด้วยศูนย์บริการและสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่กระจายครอบคลุมทั่วประเทศไทย ทั้งหมดนี้เพื่อเสริมความเชื่อมั่นทั้งในด้านของยนตรกรรมและบริการหลังการขายที่พร้อมส่งมอบแก่ผู้ใช้งานทุกท่านอย่างต่อเนื่อง

BYD SOCIAL CLUB

นอกจากนี้ ในระหว่างทริป ‘BYD RÊVER SOCIAL CLUB’ สื่อมวลชนยังได้ร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำจาก BYD ถึง 4 รุ่นก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น BYD SEALION 7 รถยนต์อเนกประสงค์ C-SUV SPORT COUPE หนึ่งใน Ocean Series อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์การขับขี่ทุกสถานการณ์ BYD SEAGULL รถยนต์ขนาดกะทัดรัดดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่มาพร้อมพื้นที่โดยสารภายในที่กว้างขวาง BYD M6 รถครอบครัว MPV อเนกประสงค์ที่ผสมผสานความเรียบง่ายและทันสมัยไว้อย่างลงตัว และ DENZA D9 รถยนต์ไฟฟ้าเอนกประสงค์ขนาดใหญ่สำหรับผู้บริหารยุคใหม่ โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบประสบการณ์การเดินทางอันหรูหราและเป็นเอกลักษณ์

ส่วนรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่นยอดนิยมทั้ง 3 รุ่น ที่รับหน้าที่เป็นยานพาหนะหลัก มอบประสบการณ์ขับขี่แสนสะดวกสบายในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ได้แก่ New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 รถอเนกประสงค์รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวลงตัว มาพร้อมการตกแต่งภายในที่ลํ้าสมัย  BYD SEAL ยนตรกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคตสุดล้ำพ่วงด้วยดีไซน์ภายนอกสปอร์ตหรูหรา และ BYD DOLPHIN ยานยนต์ไฟฟ้าดีไซน์โฉบเฉี่ยวคล่องตัว มอบทั้งความสะดวกสบายและความบันเทิงที่ครบครัน โดยทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี VtoL ให้สายชิล สายแคมป์ปิ้ง และสายปาร์ตี้ได้ลองเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้ VtoL สนุกอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้ที่สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่น ATTO 3, SEAL และ DOLPHIN ได้ที่เว็บไซต์เรเว่ ออโตโมทีฟ หรือสนใจทดลองขับสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการ BYD ใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ

BYD SOCIAL CLUB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save