News & Update

CARNIVAL x CASETiFY คอลเลกชั่นใหม่ กับแรงบันดาลใจศิลปะกราฟิตี้สไตล์ Stencil Flow

กลับมาอีกครั้ง CARNIVAL x CASETiFY คอลเลกชั่นใหม่ผลงานสร้างสรรค์ของ 2 แบรนด์ที่โดนใจสายสตรีทตลอดกาลในคอลเลกชันล่าสุด

สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อ “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และ “CARNIVAL®” (คาร์นิวาล) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังสัญชาติไทย จับมือกันสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ของ CARNIVAL x CASETiFY ให้กลับมาสร้างความไฮป์ให้สายสตรีทอีกครั้ง กับไอเท็มเคสสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลาย ภายใต้คอนเซปต์ “Stencil Flow” ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปะสไตล์กราฟิตี้และเทคนิคภาพพิมพ์ Stencil ผสานกับการจัดวางองค์ประกอบจากสติ๊กเกอร์ ชิ้นส่วนใบเสร็จ และบาร์โค้ด สู่ลวดลายสุดเท่ที่ต้องห้ามพลาด! 19 มิถุนายน 2567 นี้ ช้อปพร้อมกันทั่วโลก ที่ casetify.com

CARNIVALxCASETiFY นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นยอดนิยมที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out มาแล้ว และครองใจสาวกแฟชั่นสายสตรีทและแฟนพันธุ์แท้ของ CARNIVAL มาอย่างต่อเนื่อง โดยคอลเลกชั่นล่าสุดได้เดินทางมาถึงคอลเลกชั่นที่ 4 แล้ว ซึ่งจะสร้างความปังอีกครั้งด้วยคอนเซปต์ “Stencil Flow” ที่สะท้อนถึงสตรีทคัลเจอร์และศิลปะ ผ่านการรังสรรค์ลวดลายจากกราฟิตี้ และเทคนิคภาพพิมพ์ Stencil ผสานกับการจัดวางองค์ประกอบจากสติ๊กเกอร์ ชิ้นส่วนใบเสร็จ และบาร์โค้ด มานำเสนอบนเคสโทรศัพท์ อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่รวบรวมจิตวิญญาณของทั้งสองแบรนด์ไว้อย่างลงตัว

คอลเลกชั่นนี้จะนำดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครมาอยู่บนอุปกรณ์ไอที ให้ได้เท่แบบไม่หลุดคอนเซปต์สตรีทแวร์ในทุก ๆ วัน ด้วย tech accessories ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ เคสไอแพด เคสแอร์พอด ที่ใส่การ์ดมีขาตั้ง (Cardholder Stand) และวงแหวนถือโทรศัพท์ (Ring Holder) ราคาเรื่มต้น 1,199 – 2,599 บาท

CARNIVAL CASETiFY

คอลเลกชั่น CARNIVALxCASETiFY เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com/co-lab ในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 นี้ รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) ที่ CARNIVALและ CASETiFY ทุกสาขา พิเศษสุด! ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 3,800 บาทจากคอลเลกชั่นนี้ที่ CASETiFY STUDiO หรือร้าน Carnival จะได้รับกระเป๋าผ้ารุ่นลิมิเต็ดฟรี (จนกว่าสินค้าจะหมด)

CARNIVAL CASETiFY

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ CASETiFY ที่ CASETiFY.com และติดตามอัพเดทข่าวสารดี แบบไม่ตกเทรนด์บน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save