News & Update

CASETiFY ฉลองครบรอบ 90 ปีของ Donald Duck ด้วยอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีมากมาย

CASETiFY ฉลองครบรอบ 90 ปีของ Donald Duck จากตัวละคร Disney Mickey & Friends ที่ร่าเริงและน่ารัก ด้วยอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีมากมาย

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ผู้สร้างแอคเซสซอรี่เทคชั้นนำระดับโลก ร่วมมือกับ Disney Mickey & Friends (ดิสนีย์ มิกกี้ แอนด์ เฟรนด์ส) นำเสนอคอลเลกชั่นสุดพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี “Donald Duck” (โดนัลดั๊ก) และตัวละครอื่นๆ จาก Mickey & Friends บนหลากหลายอุปกรณ์ตกแต่งไอที แฟน ๆ สามารถช้อปคอลเล็กชันนี้ได้แล้ววันนี้ที่ CASETiFY.com

โดนัลดั๊ก เป็ดขี้โมโหแต่น่ารัก หนึ่งในตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดในโลก ได้รับการนำเสนออย่างโดดเด่นในคอลเลกชั่นล่าสุดจาก CASETiFY เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเพื่อนของ Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) มีปาก ขา และเท้าสีเหลืองส้ม สวมเสื้อกั๊กและหมวกกะลาสีผูกโบว์ โดยในปีนี้เป็นปีครบรอบ 90 ปีของตัวละครสุดคลาสสิกนี้ ที่ CASETiFY ร่วมฉลองด้วยการวาดลวดลายคาแรกเตอร์ที่ทุกคนหลงรักลงบนอุปกรณ์ตกแต่งไอทีมากมาย

ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคสโทรศัพท์ Donald Duck Plush Grippy ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ขี้เล่น ขาสั้น และเท้าอูมนุ่มๆ ของ Donald ป้องกันการหลุดลื่นจากมือ พร้อมทั้งให้ความน่ารักและใช้งานได้จริง และยังมี Donald Duck Phone Charm ที่ทำให้โทรศัพท์ของคุณไม่เหมือนใครด้วยตัวละครดิสนีย์สุดไอคอนิก 3 มิติที่น่ารักซึ่งสามารถติดกับข้อมือของคุณได้ ช่วยให้คุณพกพาอุปกรณ์ได้สะดวกทุกที่ไป

CASETiFY Donald Duck

คอลเลกชั่นนี้ใช้โทนสีฟ้า เหลือง และส้ม ดีไซน์เน้นองค์ประกอบการ์ตูนคลาสสิกของ โดนัลดั๊ก บนเคส Impact, Mirror, Clear, Bounce, Ultra Bounce และ Impact Ring Stand ของ CASETiFY ซึ่งประกอบด้วย Classic Opening Case ย้อนรำลึกถึงการเปิดตัวครั้งแรกของเขาใน Walt Disney’s Silly Symphonies, Living Legend Case แสดงวิวัฒนาการการออกแบบตัวละครของ โดนัลดั๊ก และ New Journey Case รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันบนกระจกสีทองพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบเหรียญทอง ราคาเริ่มต้น 1,299-3,599 บาท

CASETiFY Donald Duck

คอลเลกชั่น Donald Duck x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลก บนเว็บไซต์ และทางแอป CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้แล้วใน App Store) และที่ CASETiFY Studio

พิเศษสำหรับแฟนชาวไทย สนุกกับตัวการ์ตูนแสนนี้คลาสสิกได้ที่ CASETiFY Studio สาขา Centralworld ชั้น 2 Groove Fashion Zone กับกิจกรรมถ่ายภาพที่ระลึก  “Donald Duck Photo Booth” เมื่อซื้อเคสโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ตกแต่งจากคอลเลกชั่น Donald Duck รับสิทธิ์ถ่ายรูปฟรี 1 ช็อตที่ตู้พร้อมรับรูปกลับบ้านตั้งแต่ 31 .. – 30 มิ.. 2567

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ CASETiFY และช้อปปิ้งเคสที่ชอบได้ทางแอปพลิเคชั่น casetify.com/co-lab, และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save