News & Update

เอไอเอส จับมือ ทูนประกันภัย มอบรางวัลให้ลูกค้าเอไอเอสโรมมิ่งบินฟรีไม่อั้น!

เอไอเอส ร่วมกับ ทูนประกันภัย มอบรางวัลตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งใน และนอกประเทศแบบไม่อั้นตลอด 1 ปีเต็ม ฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับสายการบินแอร์เอเชีย

6 มกราคา 2559 : เอไอเอส โดยคุณอัศนีย์ วิภาตเวทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการระหว่างประเทศ ร่วมกับ ทูนประกันภัย โดยคุณชานนท์ อิสระเอลเซ่น รองประธานผู้บริหาร มอบรางวัลตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งใน และนอกประเทศแบบไม่อั้นตลอด 1 ปีเต็ม ฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับสายการบินแอร์เอเชีย หรือแอร์เอเชียเอ็กซ์ จำนวน 2 ที่นั่ง ให้กับคุณนิตยา ตั้งรุ่งเรืองชัย ลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดีท่านที่ 2 ของแคมเปญประจำเดือนตุลาคม 58 ที่สมัครและเปิดใช้แพ็กเกจเอไอเอสโรมมิ่ง ทั้งนี้ ยังมีรางวัลตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งในและนอกประเทศแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี อีก 4 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง ร่วมลุ้นง่ายๆ เพียงสมัครและเปิดใช้แพ็กเกจเอไอเอสโรมมิ่ง แพ็กเกจใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 59 ติดตามรายละเอียดของแคมเปญได้ที่ www.ais.co.th/roaming

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save