News & Update

“Choco” น้องสาวของพี่หมีบราว คาแรคเตอร์ LINE Friends ตัวใหม่ล่าสุดจาก LINE

ขอแนะนำคาแรคเตอร์จาก LINE Friends สุดน่ารักตัวใหม่ล่าสุด นี่คือ “Choco” น้องหมีคนดีของพี่บราว เธอน่ารัก ชอบช้อปปิ้ง ถ่ายภาพ แล้วคุณจะหลงรักเธอ

วันนี้ (24 มีนาคม) ในงาน LINE CONFERENCE TOKYO 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากจะมีการเปิดวิสัยทัศน์และบริการใหม่ๆ ของ LINE ในอนาคต ยังมีการเปิดตัวคาแรคเตอร์ LINE Friends สุดน่ารักตัวใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “Choco”

สำหรับผู้ใช้งาน LINE คงจะคุ้นเคยกับเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น Brown พี่หมีหน้านิ่ง, Cony กระต่ายสาวจอมแก่น, Moon, Boss, Sally, Jessica ฯลฯ ตลอดเวลา 5 ปีของ LINE ยังไม่มีการเพิ่มตัวคาแรคเตอร์ใหม่ขึ้นมาเลย และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เพิ่ม Choco เข้ามาร่วมก๊วนของเหล่าคาแรคเตอร์ของ LINE

ที่มาของตัวละคร Choco นั้น เธอเป็นน้องสาวของพี่หมีบราว (อะไรนะ! บราวนี้น้องสาวด้วย!?) ดูเผินๆ เธอหน้าตาเหมือนกับบราวเป๊ะๆ จะต่างกันตรงที่ขนของเธอจะเป็นสีน้ำตาลที่อ่อนกว่า ส่วนอุปนิสัยเธออาจจะดูหน้านิ่งๆ เหมือนพี่ชาย แต่จริงๆ แล้วเป็นเด็กสาวที่รักการแต่งตัว, ติดตามเรื่องราวแฟชั่น, ชอบขนมหวาน, ช็อปปิ้ง, รักการถ่ายภาพเซลฟี่ และแชร์เรื่องราวของตัวเองในโลกโซเชียล

สามารถตามน้องหมีช็อคโกได้แล้วทาง Instragram ได้ที่ instagram.com/choco.linefriends

ข้อมูลจาก : LINE

Choco & Brown LINE Friends

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save