News & Update

Nothing เปิดตัวสมาร์ทโฟนภาย CMF Phone 1 ใต้แบรนด์ CMF รุ่นแรก ในราคาย่อมเยา

Nothing เปิดตัวสมาร์ทโฟนภาย CMF Phone 1 ใต้แบรนด์ CMF รุ่นแรก ฝาหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ และขุมพลังจากชิปเซ็ต Mediatek 7300 ในราคาย่อมเยา

Nothing เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกภายใต้แบรนด์ย่อย CMF ในชื่อ CMF Phone 1 มาพร้อมกับจุดเด่นที่น่าสนใจหลายประการ โดยเฉพาะฝาหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ และขุมพลังจากชิปเซ็ต Mediatek 7300

CMF Phone 1

CMF Phone1 มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ให้ความสว่างสูงสุดถึง 2,000 นิต รองรับอัตรารีเฟรชสูงสุด 120 Hz และอัตราการสุ่มสัมผัสที่ 240 Hz นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลแบบเจาะรู และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ส่วนด้านหลังมีกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และกล้องวัดความลึก 2 ล้านพิกเซล

จุดเด่นสำคัญคือการออกแบบที่มีความยืดหยุ่น โดยฝาหลังสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสีตัวเครื่องหรือเปลี่ยนใหม่เมื่อเกิดความเสียหายได้ นอกจากนี้ยังมีจุดยึดสำหรับติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ การออกแบบนี้ยังช่วยให้การซ่อมแซมทำได้ง่ายขึ้น ซึ่งอาจช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องได้

CMF Phone 1

ระบบปฏิบัติการ Android 14 พร้อม Nothing OS 2.6 ซึ่งมีฟีเจอร์การปรับแต่งบางอย่าง เช่น AI Wallpaper Generator แต่โดยรวมแล้วไม่แตกต่างจากสมาร์ทโฟน Nothing รุ่นอื่นๆ มากนัก โดยรุ่นนี้จะได้รับการอัปเดต Android หลัก 2 ปี และอัปเดตความปลอดภัย 3 ปี

CMF Phone 1

การรับรองกันน้ำระดับ IPX2 ซึ่งรับประกันเพียงการป้องกันน้ำหยด แต่ Nothing ระบุว่าเครื่องผ่านการทดสอบการแช่น้ำลึก 25 ซม. เป็นเวลา 3 วินาที ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับการชาร์จแบบสาย 33W และการชาร์จย้อนกลับแบบสาย 5W แต่ไม่รองรับการชาร์จไร้สาย

ราคาเริ่มต้นของ CMF Phone 1 อยู่ที่ 15,999 รูปี หรือประมาณ 7,000 บาท สำหรับรุ่น 6/128 GB ซึ่งจำหน่ายเฉพาะในอินเดีย ส่วนรุ่น 8/128 GB จะวางจำหน่ายในทุกตลาดที่ Nothing มีจำหน่าย ในราคา 17,999 รูปี หรือประมาณ 8,000 บาทอินเดีย หรือ 209 ปอนด์ หรือ 239 ยูโร สำหรับรุ่นสูงสุด 8/256 GB จะมีราคา 239 ปอนด์ หรือ 279 ยูโร หรือประมาณ 11,000 บาท แต่จะไม่วางจำหน่ายในอินเดีย แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย

CMF Phone 1 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ ส้ม น้ำเงิน และเขียว โดยฝาหลังเปลี่ยนสีมีราคา 29 ปอนด์ หรือประมาณ 1,350 บาท นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น ขาตั้ง สายคล้อง และเคสใส่การ์ด ซึ่งสามารถติดตั้งที่จุดยึดด้านหลังเครื่องได้ โดยแต่ละชิ้นมีราคา 19 ปอนด์ หรือประมาณ 900 บาท

รายละเอียดตัวเครื่อง https://cmf.tech/en-th/pages/phone-1#

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save