News & Update

Fossil เตรียมเปิดตัวนาฬิกาไฮบริดรุ่นแรก อาจจะใช้ Wear OS

วันก่อนเพิ่งจะมีข่าวรายละเอียดที่ Google จ่ายเงินให้กับ Fossil เป็นจำนวน 40 ล้านดอลลาร์เพื่อเทคโนโลยีนาฬิกาอัจฉริยะ และอาจจะเปิดตัวในนาม Pixel Watch

วันก่อนเพิ่งจะมีข่าวรายละเอียดที่ Google จ่ายเงินให้กับ Fossil เป็นจำนวน 40 ล้านดอลลาร์เพื่อเทคโนโลยีนาฬิกาอัจฉริยะ และอาจจะเปิดตัวในนาม Pixel Watch เร็วๆ นี้

Fossil Collider (1)

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวบอกว่าเทคโนโลยีที่ Google ซื้อไปใช้งานนั้นเป็น Hybrid Smartwatch ที่ผสมผสานทั้งอนาล็อก และดิจิตอลในตัว คือนาฬิกาจะยังมีเข็มเดินอยู่จริงๆ แต่ด้านหลังจะเป็นหน้าจอ

ล่าสุดก็มีภาพหลุดและข่าวเพิ่มเติมให้เราเห็นรูปของ Fossil Collider Hybrid Smartwatch HR (ชื่อยาวมาก) เป็นนาฬิกาไฮบริดที่ใช้หน้าจอ e-ink กินไฟน้อย และไม่สามารถทัชสกรีนได้ ทำให้ชาร์จไฟหนึ่งครั้งอยู่ได้ 2 – 4 สัปดาห์ด้วยกัน ถ้าหากว่า Collider ใช้งาน e-ink จริงๆ นี่จะเป็นนาฬิกา Wear OS ตัวแรกที่ใช้หน้าจอประเภทดังกล่าว ข้อเสียของหน้าจอนี้ก็คือมันไม่สามารถใช้งานเป็นระบบสัมผัสได้ เนื่องจากอยู่ข้างหลังเข็มนาฬิกา

ในตอนนี้ Fossil ถือเป็นพันธมิตรวงการนาฬิกาอัจฉริยะที่แนบแน่นของ Google มีนาฬิกาที่พัฒนาออกใหม่แทบทั้งปี และใช้ Wear OS ทั้งหมด

แหล่งข่าวบอกว่าภาพหลุดนี้มีมาตั้งแต่ก่อน Google จะซื้อเทคโนโลยีไฮบริดจาก Fossil ทำให้เราอาจจะไม่ได้เห็นนาฬิกาตัวนี้วางจำหน่าย หรืออาจจะเห็นภายใต้หน้าตาใหม่ ดีไซน์ใหม่ และใช้ชื่อ Pixel ของ Google แทน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save