News & Update

Google Maps ดีไซน์ใหม่ ไอค่อนดูง่ายกว่าเดิม เตรียมอัพเดตเร็วๆนี้

ในวันที่ 15 ที่ผ่านมา Google ได้ประกาศเตรียมปรับดีไซน์การออกแบบหน้าตา Google Maps ใหม่ทั้งหมด ไอ่ค่อนทั้งหมดจะดูได้ง่ายขึ้น และโฟกัสตามโหมดการใช้งาน

นอกจากหน้าตาไอค่อนที่เปลี่ยนใหม่ให้ดูง่ายขึ้นแล้ว การแสดงผลก็มีการปรับเปลี่ยนให้สะดวกในการดูมากขึ้นเช่นกัน เช่น Maps จะไฮไลต์ปั๊มน้ำมันตอนที่เราใช้นำทางในโหมดขับรถ หรือไฮไลต์สถานีขนส่งตอนใช้นำทางใช้นำทางโหมดใช้ระบบขนส่งมวลชล โดยไม่แสดงรวมกันให้รกตาเวลามอง

Google Maps Redesign Mode

สถานที่ต่างก็มีการเปลี่ยนสีเปลี่ยนลักษณะไอค่อนแบ่งตามประเภทของสถานที่ ดูง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และเราก็มีตัวอย่างไอค่อนมาให้ชมกันด้วย

New Google Maps icon New Google Maps icon New Google Maps icon New Google Maps icon New Google Maps icon New Google Maps icon

Google ประกาศว่าจะนำการออกแบบใหม่นี้มาใช้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งจะเปลี่ยนหน้าตาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นในเว็ปไซต์ แอพพลิเคชั่นมือถือ หรือบนแอพและเว็ปที่ใช้ Google Maps API ด้วย

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save