News & Update

พาชมแกะกล่อง Google Pixel 3 XL และตัวอย่างภาพถ่ายเทียบ iPhone XS Max ก่อนเปิดตัวพรุ่งนี้!!

Google Pixel 3 XL Unboxing

มาแล้ว! แกะกล่องเครื่อง Google Pixel 3 XL พร้อมตัวอย่างภาพถ่ายเทียบกับ iPhone XS Max ที่หลุดออกมาก่อนเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน

มาแล้ว! แกะกล่องเครื่อง Google Pixel 3 XL พร้อมตัวอย่างภาพถ่ายเทียบกับ iPhone XS Max ที่หลุดออกมาก่อนเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

พรีวิวตัวเครื่องพร้อมแกะกล่องจากเว็บไซต์ Engadget

เว็บไซต์ Engaget ได้เครื่องของ Google Pixel 3 XL มาจากประเทศ Hong Kong ในราคาแรงสุด ๆ ที่ 15,880 ดอลล่าฮ่องกงหรือประมาณ 66,950 บาท (ยังไม่ใช่ราคาที่เปิดตัวของรุ่นนี้ เพราะเป็นรุ่นที่ยังไม่วางขายจริงทางพ่อค้าคนกลางเลยมีการปั่นราคาพอสมควรครับ)

ภายในกล่องนั้นประกอบไปด้วย

  • ตัวเครื่องกูเกิลพิกเซล 3 XL สีดำวางอยู่นิ่ง ๆ
  • USB Type C to Type C สำหรับเชื่อมต่อข้อมูลและชาร์จแบตเตอรี่
  • USB Type C with OTG สำหรับการโอนถ่ายข้อมูล
  • USB Type C to 3.5 mm อแดปเตอร์แปลงช่องเสียบรูหูฟัง
  • อแดปเตอร์จ่ายไฟขนาด 18W รองรับระบบชาร์จเร็วแบบ PD
  • คู่มือการใช้งานและเข็มจิ้มซิม

Google pixel 3 XL PreviewGoogle pixel 3 XL Preview

กูเกิลพิกเซล 3 XL นั้นมาด้วยหน้าจอ P-OLED จาก LG ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด 2,960 x 1,440 พิกเซล มีติ่งขนาดขนาดใหญ่ สัดส่วนจอแบบ 19:9 พร้อมลำโพงคู่ให้เสียงแบบสเตอริโอทั้งด้านบนและด้านล่าง

 

Google pixel 3 XL Preview

ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องหลังตัวเดียวความละเอียด 12.2 MP พร้อม LED Flash ที่สามารถอัดวีดีโอ 4K ได้เพียง 30 fps เท่านั้น และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ตรงกลางของตัวเครื่อง ดีไซน์ของรุ่นนี้ยังคงเป็นแบบรุ่นก่อนคือใช้วัสดุ 2 ชนิดผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งกระจกและโลหะขัด

 

Google pixel 3 XL Preview

ด้านล่างตัวเครื่องมาพร้อมกับช่องใส่ซิมการ์ดพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ/ชาร์จแบบ USB Type C

 

Google pixel 3 XL Preview

ตัวเครื่องที่ทางเว็บไซต์ได้มานั้นเป็นโมเดล G013C ความจุ 128 GB RAM 4GB รันด้วยหน่วยประมวล Qualcomm Snapdragon 845 ในส่วนของความจุแบตนั้นแอพ CPU-Z ไม่สามารถระบุได้ แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 3,430 mAh แถมเจ้าตัวนี้ยังมาพร้อมกับ Android Pie 9.0 ตั้งแต่แกะกล่องครอบทับด้วย Pixel Launcher

 

Google pixel 3 XL Preview

เปรียบเทียบตัวเครื่องให้เห็นชัด ๆ กับ OnePlus 6

 

ปิดท้ายกันด้วยกล้องหน้าคู่เซลฟี่ความละเอียด 8 MP ที่ให้มุมมองที่กว้างกว่าปกติ แถมยังมีโหมด Beauty เลือกได้ว่าจะทำให้ใบหน้าของคุณนั้นเนียนแบบธรรมชาติ หรือจะแบบเนียนแบบ Soft นั่นเอง แต่ก็น่าเสียดายที่กล้องหน้านั้นสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียด 1080p ได้ที่ 30 fps เท่านั้น (iPhone XS ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ยังอัดได้สูงสุด 60 fps เลยทีเดียว)

 

ตัวอย่างภาพถ่ายของ Google Pixel 3 XL เทียบ iPhone XS Max

Google Pixel 3 camera Sample

ตัวอย่างภาพถ่ายของกูเกิล พิกเซล 3 XL

เว็บไซต์ Unwire.hk ที่เป็นเว็บข่าวเทคโนโลยีของประเทศ Hong Kong ได้เผยข้อมูลรูปภาพของกูเกิลพิกเซล 3 XL พร้อมเทียบกับ iPhone XS Max แบบช็อตต่อช็อต ซึ่งจากภาพ(ด้านล่าง) เผยให้การแสดงสีและแสงของกูเกิลพิกเซล 3 XL ในที่มืดได้อย่างเป็นธรรมชาติกว่าไอโฟนอย่างมาก ทั้ง ๆที่ใช้กล้องเพียงตัวเดียวเท่านั้น (iPhone XS Max เป็นกล้องคู่)

อย่างไรก็ตามอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงเราก็จะได้เห็นรุ่นนี้ตัวเป็น ๆ กันแล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Engadget, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save