News & Update

หลุดภาพ Google Pixel 9 Pro ที่กำลังจะเปิดตัว 13 สิงหาคมนี้

หลุดภาพ Google Pixel 9 Pro ที่กำลังจะเปิดตัว 13 สิงหาคมนี้ จอ 6.3 นิ้ว ชิป Tensor G4 ตัวใหม่และ RAM ขนาด 16GB ราคาประมาณ 32,500-36,000 บาท

หลุดภาพ Google Pixel 9 Pro ที่กำลังจะเปิดตัว 13 สิงหาคมนี้ ภาพเรนเดอร์เหล่านี้เผยให้เห็นการออกแบบที่สวยงาม ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า โดยมีแถบกล้องที่โดดเด่นและด้านข้างที่เรียบแบน เพิ่มความทันสมัย หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว มีข่าวลือว่า Pixel9 Pro จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยชิป Tensor G4 ตัวใหม่และ RAM ขนาด 16GB Google ยังเพิ่มตัวเลือกสีให้หลากหลายมากขึ้น โดยมีสี Obsidian, Porcelain, Rose และ Hazel

กล้องของ Pixel 9 Pro ประกอบด้วยเซ็นเซอร์หลักขนาด 50 ล้านพิกเซล, เลนส์มุมกว้างพิเศษขนาด 48 ล้านพิกเซล และเลนส์ซูมระยะไกลขนาด 48 ล้านพิกเซล ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปที่มีกล้องความละเอียดสูงสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดเล็กกว่า

Google Pixel9 Series จะเปิดตัวในวันที่ 13 สิงหาคม ซึ่งรวมถึง Pixel9, Pixel9 Pro, Pixel9 Pro XL และ Pixel9 Pro Fold นี่จะเป็นครั้งแรกที่ Google เสนอรุ่นเล็กระดับแฟลกชิป ก่อนหน้านี้ Google มักจะตัดคุณสมบัติบางอย่างออกจากโทรศัพท์รุ่นเล็กกว่า เช่น เซ็นเซอร์เลนส์ซูมระยะไกล หรือเสนอหน้าจอที่มีความละเอียดต่ำกว่า ผู้ที่ต้องการโทรศัพท์แฟลกชิปขนาดเล็กน่าจะพอใจกับ Pixel9 Pro คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 899 หรือ 999 ดอลลาร์ หรือประมาณ 32,500-36,000 บาท และแน่นอนว่ายังไม่มีข่าวว่าจะวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้เช่นเคย

Google Pixel 9 Pro

Source : https://www.androidheadlines.com/exclusive-google-pixel-9-pro-leak-colors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save