News & Update

HMD Global เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอใหญ่ยักษ์ที่คาดว่าน่าจะเป็น Nokia 7.1 Plus เร็ว ๆ นี้

Nokia 7.1 Plus Coming Soon

HMD Global เตรียมเปิดตัว Nokia 7.1 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่แบตอึด เร็ว ๆ นี้ คาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 11 ตุลาคม 61 นี้ ตามคลิปวีดีโอทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุด

หลังจากที่ HMD Global จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Nokia 7.1 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้ก็มีวีดีโอ Teaser ปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทางโนเกียจะเปิดตัวเพิ่มนั่นก็คือ Nokia 7.1 Plus ที่มาพร้อมกับหน้าจอและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่นั่นเองครับ

HMD Global เตรียมเปิดตัว Nokia 7.1 Plus เร็ว ๆ นี้

มีแววว่า HMD Global เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอใหญ่ภาคต่อของ Nokia 7 Plus ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าซะแล้ว โดยล่าสุดมีคนไปพบ Teaser ปริศนาที่ทาง Nokia Mobile ประเทศอินเดีย ได้เผลอโพสต์ออกไปแต่ก็ถูกลบไปอย่างรวดเร็ว ทางเว็บไซต์ MySmartPrice ก็ดูดคลิปดังกล่าวมาทัน ซึ่งมีข้อความผ่านคลิปวีดีโอว่า “A Mega Display is Coming” สมาร์ทโฟนจอใหญ่ยักษ์กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ ในคลิปวีดีโอเผยให้เห็นเงาลาง ๆ ของสมาร์ทโฟน Nokia ที่ใช้กล้องคู่แนวตั้งคล้ายกับ Nokia 7.1 และ Nokia 6.1 Plus ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้นั่นเองครับ

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวมีแววที่จะเปิดตัวในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งในประเทศจีนก็มีสเปคสมาร์ทโฟนฝาแฝดอย่าง Nokia X7 ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าโนเกีย 7.1 พลัส ผ่านการรับรองจาก TENAA (กสทช. จีน) ออกมาแล้วเช่นกันครับ

 

ลือ! สเปคของ Nokia 7.1 Plus จาก TENAA ในประเทศจีน

Nokia 7.1

Nokia 7.1 (ภาพประกอบ)

  • มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.18 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2246 x 1080 พิกเซล) มีติ่งสัดส่วนจอแบบ 19:9
  • ใช้หน่วยประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 2.2 GHz (คาดว่าน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 660 หรือ 670 หรือ 710)
  • กล้องหน้าเซลฟี่เลนส์ Zeiss ความละเอียด 20 MP
  • กล้องคู่เลนส์ Zeiss ความละเอียด 12 MP + 13 MP
  • RAM 4/6 GB
  • ROM 64/128 GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้อีก
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,800 mAh รองรับระบบชาร์จเร็วผ่านพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type C

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นเจ้าโนเกียรุ่นใหม่แล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save