News & Update

ลือ! Huawei Honor 8 รุ่นเล็กสเปคล้ำเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

Honor 8

วงในเผยว่าทาง Huawei เตรียมเปิดตัว Honor 8 ที่คงดีไซน์สวยงามเอาไว้ในขนาดย่อไซส์ลง พร้อมติดตั้งสเปคตัวเครื่องภายในมาให้แบบล้ำเกินตัว!

Huawei หลังจากเปิดตัวรุ่นใหม่ไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวว่าเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องเล็กอีกรุ่น ซึ่งจะมาในนาม Honor 8 ที่คงดีไซน์สวยงามเอาไว้ในขนาดย่อไซส์ลง พร้อมติดตั้งสเปคตัวเครื่องภายในมาให้แบบล้ำเกินตัว!

Huawei Honor 8 จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจออยู่ที่ 5.2 นิ้ว ชิปประมวลผลยังไม่ฟังธงแต่คาดการณ์ว่าจะเป็น Kirin 950/Kirin 955 มีแรมให้มากถึง 4 GB กล้องถ่ายภาพ 12 ล้านพิกเซล (เลนส์คู่) ใส่พอร์ท USB Type-C มาให้ภายในพร้อมให้แบตเตอรี่ขนาดความจุ 3,000 mAh มาให้อีกด้วย

18-huawe-honor-8-02

ในส่วนของวันเปิดตัวคาดว่าจะเป็นช่วงเร็วๆ นี้ โดยอ้างอิงจากเปิดตัวของรุ่นก่อน Honor 7 สำหรับในเรื่องของราคาคาดว่าแรงมาก ทั้งนี้หากมีการเปิดตัวจริงเราจะกลับมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งครับ

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save