News & Update

HONOR เตรียมเปิดตัว HONOR Magic V3 ปฏิวัติดีไซน์ที่ทนทานและบางเฉียบที่สุดในโลก 15 ต.ค.นี้!

HONOR เตรียมเปิดตัว HONOR Magic V3ปฏิวัติดีไซน์ที่ทนทานและบางเฉียบที่สุดในโลก มาพร้อม HONOR AI สุดอัจฉริยะ เปิดตัว 15 ต.ค.นี้!

ออเนอร์ (HONOR) เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic V3 ภายใต้คอนเซปต์พับที่บางกว่า ทนทานกว่าชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางและทนทานที่สุดในโลก ตัวเครื่องบางเพียง 9.2 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 226 กรัม ทำให้พกพาสะดวกและใช้งานง่าย พร้อมยกระดับการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นที่ 3 ที่มีความบางแต่ให้ความจุมากถึง 5,150mAh และมอบการใช้งานที่เหนือชั้นด้วยการออกแบบโดยใช้วัสดุประสิทธิภาพสูง และทนทานกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปอย่าง HONOR Anti-scratch NanoCrystal Shield ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และ IPX8 Waterproof ที่ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพอากาศ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากทาง HONOR ทำให้มีความแข็งแรงและทนทาน ตลอดจนสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟนด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ AI ล้ำสมัย ที่ทำให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 และพบกับโปรโมชันพิเศษช่วงพรีออเดอร์ในวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2567 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

Magic V3

HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับแฟลกชิปใหม่ล่าสุดจาก HONOR ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของสมาร์ตโฟนจอพับที่เคยมีมา ทั้งการดีไซน์และความทนทาน ด้วยความบางและเบาที่สุดในโลก ตัวเครื่องมีความบางเพียง 9.2 มิลลิเมตร เมื่อพับ และบางเพียง 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ซึ่งบางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปหลายรุ่นในตลาดปัจจุบัน น้ำหนักเบาเพียง 226 กรัม จับถนัดมือและเหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริง ถือเป็นการปฎิวัติวงการสมาร์ตโฟนจอพับให้กลายเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องหลักในปัจจุบันแทนสมาร์ทโฟนทั่วไป ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่บางแต่ให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดากลุ่มสมาร์ตโฟนจอพับถึง 5,150mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน พร้อมพลังการชาร์จไวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ HONOR Magic V3 ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในยุโรปและฮ่องกง ด้วยยอดขายอันดับต้น ๆ จากผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มคนทำงานและผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยการออกแบบโครงสร้างทั้งภายในและภายนอกที่ได้รับการพัฒนาให้ตัวเครื่องมีความแข็งแกร่ง พร้อมผสานฟีเจอร์ AI อัจฉริยะที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งการทำงานและความบันเทิง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ครบทุกมิติ ตลอดจนด้านการถ่ายภาพ โดดเด่นด้วย HONOR AI Falcon Camera ที่ความคมชัดสูงสุด 50MP พร้อมโหมดถ่ายภาพ Harcourt Mode ที่ช่วยให้การถ่ายภาพมีคุณภาพระดับมืออาชีพ

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งความบางและทนทานที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ พร้อมกันในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 13.30 . ผ่านทาง Facebook และ YouTube Live HONOR Thailand โดยจะเริ่มพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 15 – 23 ตุลาคมนี้ และเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 24 ตุลาคม 2567

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save