News & Update

Huawei เผย เตรียมเปิดตัว EMUI 9.0 ในงาน IFA 2018 รุ่นเรือธงได้อัพเดตก่อนใคร

huawei emui 9 android pie

เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ออกอัพเดตได้ไวก่อนใครสำหรับ Huawei ที่เตรียมจะเปิดตัว EMUI 9.0 ภายในงาน IFA 2018 ส่วนรุ่นเรือธงประจำค่ายนั้นได้อัพเดตก่อนใครอย่างแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ออกอัพเดตได้ไวก่อนใคร (ถ้าไม่นับตระกูล Pixel) สำหรับ Huawei ที่เตรียมจะเปิดตัว EMUI 9.0 โฉมใหม่ภายในงาน IFA 2018 ส่วนรุ่นเรือธงประจำค่ายนั้นได้ไปต่ออย่างแน่นอน และได้ก่อนรุ่นอื่นๆ อีกด้วย

Huawei เผย เตรียมเปิดตัว EMUI 9.0 ในงาน IFA 2018 รุ่นเรือธงได้อัพเดตก่อนใคร

HUAWEI P20 Series EMUI 9

ทางหัวเว่ยเผยว่า ตระกูลเรือธงอย่าง P20, P20 Lite, P20 Pro จะได้อัพเดตก่อนรุ่นอื่นๆ ภายในเดือนกันยายนนี้ (แหล่งข่าวไม่ได้บอกว่า จะได้ก่อนหรือหลังงาน IFA) ส่วนตระกูล Mate 10 นั้น ยังไม่ได้เผยกำหนดการออกมา แต่ก็คาดว่าจะได้อัพเดตเช่นกัน (ยกเว้น Mate 9 ที่ไม่มีการพูดถึง) ส่วนรุ่นอื่นๆ ในตระกูล Honor นั้นก็คาดว่าจะได้รับการอัพเดตไปด้วย ต้องรอทางหัวเว่ยประกาศให้ทราบอีกครั้งภายในงาน IFA 2018

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save