News & Update

วางขายแล้ว!! HUAWEI FreeClip สีใหม่ Beige Edition ในราคาเพียง 6,490 บาท

วางขายแล้ว HUAEWEI FreeClip สีใหม่ Beige edition ในราคา 6,490 บาท ได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

วางขายแล้ว HUAEWEI FreeClip สีใหม่ Beige edition ในราคา 6,490 บาท ได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada รับฟรี แก้วกาแฟพกพา มูลค่า 590 บาท (สำหรับ 200 ออเดอร์แรก) สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee รับฟรี ร่ม มูลค่า 490 บาท (สำหรับ 240 ออเดอร์แรก) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 รวมทั้งสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน TikTok พร้อมคูปองพิเศษ

HUAWEI FreeClip Beige Edition

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

รีวิว HUAWEI FreeClip อิสระในการฟังกับ C-Bridge Design สวมใส่สบายในทุกโอกาส

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save