News & Update

Huawei และ Honor ยังเปิดตัวมือถือใหม่ 24 กุมภาพันธ์นี้ แต่ย้ายจากบาร์เซโลนามาเป็นอออนไลน์สตรีมมิ่งแทน

Huawei Header

แม้ GSMA ประกาศยกเลิกการจัดงาน Mobile World Congress 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ แต่ Huawei ยังคงยืนยันจะเปิดตัวมือถือเช่นเดิม

สัปดาห์ที่ผ่านมา GSMA ประกาศยกเลิกการจัดงาน Mobile World Congress 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ แต่ Huawei ยังคงยืนยันจะเปิดตัวมือถือเช่นเดิม

Huawei logo stands

Huawei และ Honor เปิดตัวมือถือใหม่ในช่วงเวลาเดิม คือเดิมจะเป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่บาร์เซโลนา จะถูกแทนที่ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทางไลฟ์สตรีมมิ่งออนไลน์แทนในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

ทาง Huawei ไม่ได้บอกว่าจะเปิดตัวอะไรบ้าง แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาเผยว่า Huawei จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวนมาก รวมไปถึงมือถือพับได้รุ่นที่สองอย่าง Huawei Mate Xs ส่วนบริษัทลูก Honor นั้นจะเปิดตัวมือถือในวันเดียวกัน (แต่คนละรายการสตรีมกัน) โดยจะสตรีมมิ่งออกทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Facebook, twitter และเว็บไซต์ของ Honor เอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save