News & Update

Huawei เริ่มอัพเดท Huawei Mate 10 Pro ในยุโรปเป็น Android 9 Pie แล้ว

Huawei บอกใบ้เรามาตั้งแต่เดือนที่แล้วว่า EMUI 9.0 กำลังจะมาเร็วๆ นี้ ตอนนี้มาจริงแล้วโดยเริ่มอัพเดท Huawei Mate 10 Pro เป็นเครื่องแรกที่ยุโรปก่อน

Huawei บอกใบ้เรามาตั้งแต่เดือนที่แล้วว่า EMUI 9.0 กำลังจะมาเร็วๆ นี้ ตอนแรกก็คาดกันว่าจะมาพร้อมกับ Huawei Mate 20 แต่ทว่าความจริงแล้วมันโผล่มาในรูปแบบอัพเดทสำหรับ Huawei Mate 10 Pro

Huawei Mate 10 Pro Android 9 Pie Update Changelog

Huawei Mate 10 Pro กลุ่มที่ได้รับอัพเดทคือรุ่นรหัส BLA-L09 และ BLA-L29 ที่ขายในยุโรปนั่นเอง โดย EMUI 9.0 นี้รองรับการทำ Multitask ระหว่างแอพได้ดีขึ้น และโหมด GPU Turbo 2.0 ที่เร่งประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์ให้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมี Huawei UI ที่แสดงผล Digital Health Wellbeing ว่าเราติดมือถือมากน้อยแค่ไหนด้วย

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง Advanced Battery ควบคุมแบตเตอรีอย่างชาญฉลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์, Adaptive Brightness และอื่นๆ อีกมาก ไฟล์อัพเดทมีขนาด 2.2GB ถ้าใครรอจะอัพเดทควรจะเคลียร์พื้นที่ในเครื่องออกเพื่อโหลดไฟล์อัพเดทด้วย

เนื่องจากไฟล์อัพเดทดังกล่าวเริ่มปล่อยในยุโรปแล้ว คาดว่าอีกไม่นานในบ้านเราก็น่าจะได้รับอัพเดทกันถ้วนหน้าครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save