News & Update

หัวเว่ยเปิดตัว Huawei P20 Series สีใหม่ พร้อมอัพสเปคล่าสุดในงาน IFA 2018 ที่ผ่านมา

Huawei P20 Series New Colors

ภายในงาน IFA 2018 ที่ผ่านมา นอกจากชิปเซ็ต Kirin 980 สุดแรงที่ทางหัวเว่ยเปิดตัวไปนั้น ยังมี Huawei P20 Series สองสีใหม่และมีการอัพสเปคเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วย

ภายในงาน IFA 2018 ที่ผ่านมา นอกจากชิปเซ็ต Kirin 980 สุดแรงที่ทางหัวเว่ยเปิดตัวไปนั้น ยังมี Huawei P20 Series สองสีใหม่อีกด้วย วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลและรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Huawei P20 Pro

Huawei P20 Pro New Colors

ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีกับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากประเทศไทยจีนอย่างหัวเว่ยที่ได้เปิดตัว Huawei P20 Series สีใหม่ทั้งสีขาวมุก Pearl White ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไข่มุกสีจะออกไปในโทนเดียวกับสี Pink Gold ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ และสีออโรร่า Morpho Aurora ที่เป็นการไล่สีฟ้า ม่วง เขียวสลับดำได้อย่างลงตัว เมื่อมีแสงตกกระทบที่ตัวเครื่องมันก็จะทำการสะท้อนแสงและเปลี่ยนสีไปเป็นอีกแบบซึ่งคล้ายกับสี Twilight นั่นเองครับ

Huawei P20 Pro Genuine Leather

นอกจาก 2 สีใหม่ดังกล่าว Huawei P20 Pro นั้นก็มีรุ่นฝาหลังหนังพิเศษ โดยมีสองสีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาล(ขอบสีทองหรูหรา) แถมยังมีการอัพสเปคเป็น RAM 8 GB และ ROM 256 GB ที่มีราคาอยู่ที่ 999 ยูโรหรือประมาณ 37,990 บาท นั่นเองครับ

 

Huawei P20

Huawei P20 New Colors

และน้องเล็กอย่าง Huawei P20 นั้นก็มากับ 2 สีใหม่เช่นกัน ทั้งสี Pearl White และ สี Morpho Aurora

Huawei P20 Series New Colors Price

  • ทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายสีใหม่ในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป
  • สำหรับ 2 สีใหม่นี้ ทั้งสองรุ่นราคาเท่าเดิม ซึ่งในบ้านเราก็จำหน่ายอยู่ที่ 17,990 บาท สำหรับ Huawei P20 และ 23,990 บาท สำหรับ Huawei P20 Pro (อ้างอิงจาก Huawei Official Online Store)

 

อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เราได้ข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายสีใหม่ของทั้ง 2 รุ่นในไทยแล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ (อาจจะมาวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 27 – 30 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็เป็นได้)

ที่มา : Androidauthority

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

แกะกล่อง ลองเล่น Huawei P20 Pro มีอะไรมาให้บ้าง จะว้าวเหมือนกล้องสามตัวจาก Leica หรือไม่!

รวมตัวอย่างภาพถ่ายจาก HUAWEI P20 Pro กล้องสามเลนส์ตัวแรกจาก Leica

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save