News & Update

แกะนวัตกรรม กล้องสุดล้ำของ HUAWEI Pura 70 Ultra
เปิดมิติใหม่ในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน

แกะนวัตกรรม กล้องสุดล้ำของ HUAWEI Pura 70 Ultra
เปิดมิติใหม่ในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน มาพร้อมกับกล้อง Ultra Lighting Pop-out

เผยนวัตกรรมในกล้อง HUAWEI Pura 70 Series ก้าวข้ามขอบเขตและสร้างกระแสให้กับวงการสมาร์โฟนอีกครั้ง ด้วยการบุกเบิกนำเสนอฟีเจอร์ที่โดดเด่นเป็นเทคโนโลยีใหม่อย่างกล้อง Ultra Lighting Pop-Out โครงสร้างกล้องแบบพับเก็บได้ และโหมด Ultra Speed Snapshot จับภาพความเร็วสูง

บุกเบิกโครงสร้างกล้องแบบ Pop-Out พับเก็บได้
HUAWEI Pura70 Ultra
มาพร้อมกับกล้อง Ultra Lighting Pop-out ของหัวเว่ย กล้องจะขยายออกโดยอัตโนมัติระหว่างการถ่ายภาพ และสร้างพื้นที่ภายในโครงสร้างกล้องได้มากขึ้น ด้วยขนาดเซ็นเซอร์ 1 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.6 ทั้งสองช่องจึงมีความบางเพียง 8.4 มม.

HUAWEI Pura 70 Ultra

เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่และรูรับแสงขนาดใหญ่

กลไกการทำงานของมอเตอร์
โครงสร้างกล้องแบบพับเก็บได้ขั้นสูงนี้ใช้พลังงานจากมอเตอร์ขนาดเล็ก ความเร็วสูง และทรงพลัง เมื่อมอเตอร์ธรรมดาหมุนด้วยความเร็วสูง มันจะทําให้เกิดเสียงนกหวีดที่มีความถี่สูงอันเป็นผลมาจากการเสียดสีภายในชิ้นส่วนโครงสร้าง ดังนั้นทีมวิจัยและพัฒนากล้องของหัวเว่ย จึงใช้การปรับความถี่มอเตอร์แบบแปรผันแบบอุปกรณ์กล้องระดับมืออาชีพ

กลไกการทำงานของกล้อง Ultra Lighting Pop-out

ทุกประสบการณ์ในการถ่ายภาพบน HUAWEI Pura70 Ultra จะทําให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความแปลกใหม่ ทําให้เกิดประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ด้วยเลนส์ที่มีประสิทธิภาพที่ใหญ่ขึ้น รองรับเซนเซอร์กันสั่น OIS เพื่อชดเชยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกของเซ็นเซอร์เพื่อแทนที่การชดเชยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกของกล้อง จะทําให้ภาพสั่นไหวดีขึ้นถึง 67% โฟกัสจึงแม่นยํากว่าและถ่ายภาพได้เสถียรกว่า

Ultra Speed Snapshot ถ่ายภาพสแนปช็อตความเร็วสูง
โหมด Ultra Speed Snapshot ได้รับการยกย่องว่าทําลายสถิติ ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพความเร็วสูงได้สูงสุดถึง 300 กม./ชม. ถ่ายภาพวัตถุที่มีความเร็วสูงที่กำลังเคลื่อนที่ บริษัทสำหรับทดสอบปคุณภาพของกล้องถ่ายภาพอย่าง DXOMARK ได้เน้นย้ำถึงออโต้โฟกัสของกล้องในรีวิว โดยยกย่องให้กล้องมีความแม่นยําและความเร็วสูงในทุกสภาวะการทดสอบ โดยให้คะแนนกล้องสูงถึง 125 คะแนน

ถ่ายโดย HUAWEI Pura70 Ultra โหมด Ultra Speed Snapshot

สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณแสงที่เข้าบนฮาร์ดแวร์กล้องหลักของ Ultra Lighting และ HUAWEI XD Motion Engine เมื่อถ่ายภาพวัตถุที่กําลังเคลื่อนไหว จะใช้การรับแสงคู่ของเซ็นเซอร์แบบเรียลไทม์ ซึ่งการรับแสงสั้นจะบันทึกรายละเอียดของช่วงเวลานั้น และการรับแสงยาวจะเก็บข้อมูลพื้นหลังไว้อย่างครบถ้วน จากนั้นด้วย AI Motion Vector Computing ภาพที่ถ่ายโดยการเปิดรับแสงระยะสั้นและระยะยาวจะถูกจับคู่ด้วยคุณสมบัติต่าง และสร้างภาพถ่ายที่คมชัดซึ่งช่วยลดการสูญเสียรายละเอียดจนเกิดความเบลอของการเคลื่อนไหว

Ultra Lighting Macro Telephoto จับภาพไกลกว่าสิ่งที่ตามองเห็น

HUAWEI P Series ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากกล้องเทเลโฟโต้ตั้งแต่รุ่น HUAWEI P30 Series ครั้งนี้ HUAWEI Pura 70 Ultra มาพร้อมกับกล้อง Ultra Lighting Macro Telephoto รุ่นใหม่ ด้วยกล้องเทเลโฟโต้เพอริทโคปรูรับแสง F2.1 ที่ ทําให้มั่นใจได้ว่าภาพที่ถ่ายในสภาวะที่มีแสงจ้าหรือมืดกว่าจะดูชัดเจนอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้กล้องยังรองรับการซูมสไลด์ระยะไกล ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ล้ำสมัยที่ให้ภาพที่คมชัดไม่ว่าจะถ่ายจากระยะใกล้หรือไกล

ถ่ายโดย HUAWEI Pura70 Ultra กล้อง Ultra Lighting Macro Telephoto

รวมข้อมูลภาพที่มีความยาวโฟกัสและความละเอียดต่างกันเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างภาพถ่ายความละเอียดสูง 25MP ซึ่งทำให้รายละเอียดของภาพที่ชัดเจนเมื่อถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมต่าง นอกจากนี้ HUAWEI Pura 70 Ultra ยังรองรับช่วงการซูม 100 เท่า (0.5x~100x) ด้วยการซูมกําลังขยายสูง ผู้ใช้จะถ่ายภาพความละเอียดสูงที่มีรายละเอียดที่ซับซ้อนที่สุดในระยะใกล้หรือการถ่ายภาพเทเลโฟโต้ที่คมชัดของยอดเขาหรือเส้นขอบฟ้าของเมืองที่อยู่ไกลออกไป

ราคาและโปรโมชัน

HUAWEI Pura 70 Ultra

HUAWEI Pura 70 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 49,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 100W มูลค่า 2,490 บาท และ HUAWEI 1-Year Care มูลค่า 3,790 บาท

HUAWEI Pura 70 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 38,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 100W มูลค่า 2,490 บาท และ HUAWEI 1-Year Care มูลค่า 2,790 บาท

HUAWEI Pura 70 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro 3 มูลค่า 6,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 66W มูลค่า 1,690 บาท และ HUAWEI 1-Year Care มูลค่า 2,290 บาท
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสำหรับการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่ 18 มิถุนายน 2567 ถึง 27 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save