News & Update

Infinix เตรียมเปิดตัว GT 20 Pro 5G ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่ใช้ในการแข่งขัน RoV Pro League 2024/WINTER

Infinix เตรียมเปิดตัว GT 20 Pro 5G ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่ใช้ในสุดยอดการแข่งขัน RoV Pro League 2024/WINTERก่อนเผยราคาในไทย 25 มิย.นี้

Infinix พร้อมสั่นสะเทือนวงการเกมเมอร์ด้วยการส่งสุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “Infinix GT 20 Pro 5G” ที่มาพร้อมสเปคชิปเซ็ต D8200 5G และชิปเซ็ตเกมมิ่งสำหรับจอแสดงผลที่เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างอินฟินิกซ์และ RoV เพื่อทำให้ GT 20 Pro 5G สามารถรองรับอัตราเฟรมเรท 120 FPS สำหรับเกม RoV ได้เป็นอย่างดี ด้านดีไซน์ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ให้ความรู้สึกแข็งแรงโฉบเฉี่ยวเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับยิ่งขึ้น

สำหรับสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro 5G มาพร้อมความโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีจัดเต็ม และผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากโปรเพลเยอร์และสโมสร จึงได้เป็นเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการในศึกอีสปอร์ตระดับนานาชาติ สุดยิ่งใหญ่อย่าง RoV Pro League 2024/WINTER ตลอดจนเตรียมร่วมในการแข่งขันโปรลีกอีกหลายประเทศทั่วโลก ในขณะเดียวกันเพื่อเตรียมต้อนรับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อินฟินิกซ์ได้เตรียมความพิเศษมากมายไว้ให้เหล่าแฟน ๆ ที่เฝ้ารอ

Infinix GT 20 Pro

เริ่มต้นด้วยการคว้าตัว โตโต้เมธาสิทธิ หรือ Moowan Brand Ambassador จาก Bacon Time และโอมพฤทธิ์ หรือ Difoxn จาก Talon Esports มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์เส้นทางเกมเมอร์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นสู่การเป็นแชมป์ระดับโปรลีก พร้อมถ่ายทอดความมุ่งมั่นและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่รักในการเล่นเกมทุกคน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับคนรุ่นใหม่ของอินฟินิกซ์ ให้ได้ติดตามอย่างใกล้ชิด ก่อนให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การความลื่นไหลราวกับอยู่ในสนามแข่งระดับอีสปอร์ตไปพร้อมกัน ในการเปิดตัวและราคาอย่างเป็นทางการของ Infinix GT 20 Pro 5G  พร้อมด้วย Infinix GT Book และ INBOOK Y3Max ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้อินฟินิกซ์ยังได้จัดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันสุดมันส์ “Infinix GT Master” การแข่งขันเกม RoV ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้มาประลองฝีมือ เพื่อชิงของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 – 30 มิถุนายน 2567 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/   

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save