News & Update

Infinix เปิดตัว 108MP AIADLA เทคโนโลยีถ่ายภาพสุดล้ำครั้งแรกของโลก ยกระดับเซ็นเซอร์ ISOCELL คมชัดระดับมือโปร

Infinix เปิดตัว 108MP AIADLA เทคโนโลยีถ่ายภาพสุดล้ำครั้งแรกของโลกยกระดับเซ็นเซอร์ ISOCELL เพื่อภาพคมชัดระดับมือโปร

Infinix ประกาศความร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจ System LSI ของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ขั้นสูง เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี 108MP AI-Powered Advanced Deep Learning Algorithm หรือ AIADLA สำหรับเซ็นเซอร์ภาพ ISOCELL ของซัมซุง เทคโนโลยีนี้ใช้อัลกอริทึมการเรียนรู้เชิงลึกขั้นสูงเพื่อยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะในสภาพแสงน้อยหรือการถ่ายภาพระยะไกล

AIADLA มีความสามารถในการลดนอยส์ เพิ่มความคมชัด และรักษารายละเอียดของภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ในการถ่ายภาพระยะไกลหรือการครอบตัดภาพ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่มีคุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ เทคโนโลยียังใช้ฐานข้อมูลภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อปรับตัวกับสภาพแวดล้อมการถ่ายภาพที่หลากหลาย ทำให้สามารถมอบภาพถ่ายคุณภาพสูงในทุกสถานการณ์

Infinix 108MP AIADLA

การพัฒนา AIADLA เป็นตัวอย่างของการนำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการประมวลผลภาพบนสมาร์ทโฟน โดยต่อยอดจากเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ประมวลผลภาพโมเสกของเซ็นเซอร์ ISOCELL ของซัมซุง ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนานวัตกรรมการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยคาดว่าเทคโนโลยี AIADLA จะมีให้ใช้งานในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของอินฟินิกซ์ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงวงการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนครั้งสำคัญ

Infinix 108MP AIADLA

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save