News & Update

Apple เปิดตัว iPad mini ใหม่พร้อมชิป A17 Pro และรองรับ Apple Pencil Pro

Apple เปิดตัว iPad mini ใหม่ แรงโดยชิป A17 Pro มาใน 4 สีสันสวยงาม รวมถึงสีฟ้าและสีม่วงใหม่ พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ขนาด 8.3 นิ้ว

Apple เปิดตัว iPad mini รุ่นใหม่ที่มาพร้อมชิป A17 Pro อันทรงพลัง จอภาพ Liquid Retina ขนาด 8.3 นิ้ว และมีให้เลือก 4 สี รวมถึงสีฟ้าและสีม่วงใหม่ ชิป A17 Pro มอบประสิทธิภาพ CPU ที่เร็วขึ้น 30% และ GPU ที่เร็วขึ้น 25% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังรองรับ Apple Pencil Pro ที่มีคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น การบีบ การหมุน และการตอบสนองแบบสั่น

iPad mini ใหม่มาพร้อม iPadOS 18 ที่มีคุณสมบัติใหม่มากมาย เช่น แอปเครื่องคิดเลขที่รองรับ Apple Pencil Pro, สคริปต์อัจฉริยะในแอปโน้ต, การบันทึกเสียงพร้อมถอดความ และ Apple Intelligence ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในหลายด้าน เช่น เครื่องมือช่วยเขียน, Siri ที่ฉลาดขึ้น และฟีเจอร์ใหม่ในแอปรูปภาพ

iPad mini

iPad mini ใหม่มีราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาทสำหรับรุ่น Wi-Fi และ 23,900 บาทสำหรับรุ่น Wi-Fi + Cellular โดยมีความจุเริ่มต้นที่ 128GB ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 2 เท่า นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ เช่น Apple Pencil Pro ราคา 4,490 บาท และ Smart Folio ในสีใหม่ราคา 2,290 บาท Apple ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตและบรรจุภัณฑ์

iPad mini

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save