News & Update

นักวิเคราะห์คาด iPhone รุ่นปี 2019 อาจจะมาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว!!!

iPhone

หลังจากที่ Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสามกล้องหลังอย่าง P20 Pro ล่าสุดมีนักวิเคราะห์ลงความเห็นว่า Apple สนใจที่จะทำ iPhone สามกล้องหลังด้วยเหมือนกัน!

หลังจากที่ Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสามกล้องหลังอย่าง P20 Pro จนเป็นกระแสฮือฮามาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดมีนักวิเคราะห์ลงความเห็นว่า Apple สนใจที่จะทำ iPhone สามกล้องหลังด้วยเหมือนกัน!

iPhone รุ่นปี 2019 อาจจะมาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว

New iPhone 2019

รูปคอนเซ็ปต์ของ iPhone สามกล้องหลัง

จากรายงานการวิจัยของ Jeff Pu นักวิเคราะห์แห่ง Yuanta Securities ระบุว่า แอปเปิลเตรียมเปิดตัวไอโฟนที่มาพร้อมกับสามกล้องหลังอย่างน้อยหนึ่งรุ่น ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2019

จากรายงานดังกล่าวไม่มีการพูดถึงรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม แต่ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีสื่อจีนบางสำนักเผยว่ากล้องของไอโฟนรุ่นนี้จะซูมได้ถึง 5 เท่า และมีกล้องอย่างน้อยหนึ่งตัวที่มีความละเอียด 12 MP

หากไอโฟนสามกล้องหลังเปิดตัวตามรายงานนี้จริง ก็จะเป็นรุ่นที่มีราคาสูงสุดในบรรดารุ่นที่ออกมาทั้งหมดในปี 2019 อย่างแน่นอน

ที่มา : 1 , 2 , 3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save