News & Update

ภาพหลุด Samsung Galaxy S8 เผยให้เห็นด้านหน้าดีไซน์ใหม่เต็มๆ

Samsung Galay S8

หลังจากเห็นภาพหลุดเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S8 กันมาหลายภาพ แต่ล่าสุดภาพหลุดแบบเต็มๆ ชัดๆ ที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงเสียงจริงก็โผล่มาให้เรียกน้ำย่อยกันอีกครั้ง

หลังจากเห็นภาพหลุดเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S8 กันมาหลายภาพ แต่ล่าสุดภาพหลุดแบบเต็มๆ ชัดๆ ที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงเสียงจริงก็โผล่มาให้เรียกน้ำย่อยกันอีกครั้ง แม้ว่าจะเห็นเฉพาะด้านหน้า แต่ก็ถือว่าดีไซน์ใหม่ ต่างจาก Galaxy S ทั้ง 7 รุ่นที่ผ่านมา โดยเฉพาะปุ่ม Home ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ได้หายไป ทำให้พื้นที่สำหรับหน้าจอสัมผัสมากขึ้น ตามข่าวจะมีทั้งรุ่น 5.8 นิ้วและรุ่น 6.2 นิ้ว

Samsung Galaxy S8

จากภาพหลุดเรามาตั้งข้อสังเกตกันดีกว่าว่าจะมีอะไรใหม่บ้าง เริ่มจากแถบด้านบนที่มีรูกลมๆ เต็มไปหมด คาดว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ต่างๆ โดยเฉพาะเซ็นเซอร์สแกนม่านตาอย่างที่ Galaxy Note 7 ที่ได้เคยมีไปแล้ว ส่วนแถบด้านล่างไม่มีปุ่มใดๆ หลงเหลืออยู่

ด้านข้างขวาไม่ต้องเดาก็พอจะรู้ว่าเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ส่วนด้านซ้ายนอกจากจะมีปุ่มปรับระดับเสียงแล้ว ยังสังเกตเห็นปุ่มพิเศษที่เพิ่มเข้ามา คาดว่าน่าจะเป็นปุ่มชัตเตอร์สำหรับถ่ายภาพ หรือไม่ก็เป็นปุ่ม Home ที่หายไปแล้วย้ายไปอยู่ด้านข้างแทน หรืออาจจะเป็นปุ่มลัดที่สามารถตั้งได้ว่าจะให้เปิดใช้งานฟังก์ชั่นใด

อย่างไรก็ดี งานเปิดตัว Samsung Galaxy S8 (หรืออาจจะใช้ชื่ออื่น) ก็จะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้  ติดตามข่าวอัพเดทจากเราให้ดี มีอะไรโผล่มาเราจะรีบมารายงานให้ทราบก่อนใคร อย่าพลาดเชียวล่ะ

Samsung Galaxy S8 Unpacked 2017

ที่มา – androidpolice

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save