News & Update

Lenovo เปิดตัว Yoga Book 9i แล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิลที่มาพร้อม 2 หน้าจอ OLED ขนาด 13.3″

Lenovo Yoga Book 9i เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิลที่ 2 จอ OLED ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2.8K เบาเพียง 1.34 กก. ราคาเริ่มต้น 75,990 บาท

เลอโนโวเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่ Lenovo Yoga Book 9i เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิลที่มาพร้อมหน้าจอ 2 จอ OLED ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2.8K สัดส่วนมุมมอง 16:10 และได้รับการรับรองมาตรฐานภาพระดับสูงหลายรายการ ตัวเครื่องผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับใช้ในอากาศยาน ดีไซน์โค้งมนจับถนัดมือ มีน้ำหนักเบาเพียง 1.34 กก. และบางเพียง 15.95 มม.

Lenovo Yoga Book 9i

แล็ปท็อปรุ่นนี้ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ที่รองรับการใช้งาน AI, กราฟิก และการประมวลผลขั้นสูง มาพร้อมปากกาดิจิทัล Wacom AES 2.0 สำหรับวาดและเขียนบนหน้าจอ รองรับ Windows Hello ผ่านกล้อง IR และมีลำโพงแบบซาวด์บาร์ผลิตจาก Bowers & Wilkins ให้เสียงคุณภาพดีติดตั้งในแผงข้อต่อระหว่างหน้าจอ

Lenovo Yoga Book 9i มีอายุการใช้งานสูงสุดถึง 24.5 ชั่วโมงจากแบตเตอรี่ 80Whr และมีฟังก์ชันชาร์จเร็ว สามารถใช้งานหลากหลายโหมด เช่น โหมดแล็ปท็อป โหมดเต็นท์ โหมดแท็บเล็ต และโหมดใหม่ที่เรียกว่า Multimode+ ซึ่งมีทั้งโหมด Book สำหรับอ่านหนังสือ และโหมด Scroll สำหรับการใช้งานอย่างอื่น

Lenovo Yoga Book 9i

นอกจากนี้ Lenovo ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในการผลิต โดยส่วนฝาเครื่องทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% บรรจุภัณฑ์เป็นกระดาษได้รับการรับรองจาก FSC และกล่องอะแดปเตอร์ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 90% Lenovo Yoga Book 9i วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 75,990 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save