News & Update

เผยภาพ Render แรกของ LG V40 ThinQ ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงที่มีกล้องถึง 5 ตัว!!

Lg V40 ThinQ

วันนี้ได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ V รุ่นล่าสุดอย่าง LG V40 ThinQ หลุดออกมาบนโลกออนไลน์เรียบร้อย ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลังจากที่เมื่อต้นปีแอลจีได้เปิดตัว LG V30S ThinQ และ LG V35 ThinQ ไปแล้ว วันนี้ก็มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ V รุ่นล่าสุดอย่าง LG V40 ThinQ หลุดออกมาบนโลกออนไลน์เรียบร้อย ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลุดภาพ Render ของ LG V40 ThinQ

ดูเหมือนว่า LG ยังจะไม่ทิ้งดีไซน์ของ V30 ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้ว มาสานต่อกับ LG V40 ThinQ สมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงครึ่งปีหลังของทางบริษัท ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดออกมาแล้ว โดยโชว์ให้เห็นดีไซน์ที่เหมือนจะไม่มีติ่ง แต่ถ้าสังเกตุมุมขวาบนของภาพดี ๆ จะมีภาพของเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่พร้อมสัญลักษณ์สัญญาณโทรศัพท์อยู่ ทำให้คาดว่าเจ้ารุ่นนี้นั้นดีไซน์ด้านหน้าจะมีติ่งแน่นอน แต่ภาพที่หลุดออกมานั้นใช้ชอร์ฟแวร์ช่วยในการปิดติ่งแบบเดียวกับ LG G7 ThinQ ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั่นเอง

Lg V40 ThinQ

นอกจากนี้ภาพดีไซน์ยังเผยให้เห็นถึงการใช้ กล้องหน้าแบบคู่ พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ทำให้ตรงกับข่าวลือก่อนหน้าที่ว่าเจ้ารุ่นนี้จะมีกล้องถึง 5 ตัวเลยทีเดียว แต่สิ่งที่น่าแปลกใจคือเจ้าแอลจีวี 40 รุ่นนี้อาจไม่ได้ร่วมกับกับทาง B&O Play แล้วเพราะไม่มีโลโก้แปะอยู่ที่ด้านหลังแบบรุ่นก่อน ส่วนดีไซน์ด้านข้างจะมาพร้อมกับปุ่มพิเศษที่สามารถเรียกฟีเจอร์ Google Assistant ออกมาได้ทันที (แบบเดียวกับ LG G7 ThinQ) และยังคงมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm อยู่เช่นเคย และในส่วนของสเปคล่าสุดที่ลือกันมีดังนี้

Lg V40 ThinQ

  • หน้าจอ P-OLED แบบโค้ง
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 845
  • กล้องหน้าแบบคู่ และกล้องหลัง 3 ตัว ที่จะมีเลนส์ Wide ตามแบบฉบับของ LG ซึ่งกล้องตัวที่ 3 อาจจะเป็นเลนส์ซูมแบบเดียวกับ Huawei P20 Pro ก็เป็นได้
  • ยังคงใส่ Quad DAC ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงผ่านหูฟังมากขึ้น

อย่างไรก็ตามก็ดูเหมือนว่าทางแอลจีจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ตามตัวเลขวันที่บนภาพหลุดนั่นเอง ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save