Games

Line Pangya หวดสนั่น มันส์ยกก๊วน ลงทะเบียนรับไอเทมฟรี!!

Line Pangya TH เปิดตัว Pangya Mobile เกมกอล์ฟแฟนตาซีที่หลายๆ คนรอคอยแล้วที่งาน “TGS BIG Festival 2017” ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในวันที่ 3- 5 พ.ย.นี้

Line Pangya TH เปิดตัว Pangya Mobile เกมกอล์ฟแฟนตาซีที่หลายๆ คนรอคอยแล้วที่งาน  TGS BIG Festival 2017 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในวันที่ 3- 5 พ.ย.นี้เท่านั้น!

ภายในงาน TGS BIG Festival 2017 จะพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมายของ Line Pangya TH ทั้งร่วมสนุกตีกอล์ฟรับของรางวัลลิมิเต็ดฟรี! พร้อมเจอแฟนพันธุ์แท้ Pangya ตัวจริงอย่าง “เบน ชลาทิศ” อีกด้วย

ส่วนใครที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ สามารถรับไอเทมฟรี!! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.นี้ เป็นต้นไปได้ ที่นี่

สุดพิเศษเมื่อเข้าหน้ากิจกรรมผ่านทาง Line Pangya TH (Official) ผ่านทางไลน์บนมือถือ ลุ้นรับ Samsung J7 Plus แค่เพียงร่วมสนุกกิจกรรมตอบคำถามง่ายๆ กันเลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save