News & Update

เสริมความมั่นใจในทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเปิดแอป!
ชวนสายมูเปลี่ยน Theme บนหน้าจอ LINE เพื่อขอพรจากองค์เทพ

LINE เสิร์ฟบริการช่วยเสริมดวงสร้างความมั่นใจโดยไม่ต้องพกเครื่องรางหลายอย่างในกระเป๋าให้วุ่นวาย ยุ่งยาก ด้วย Theme LINE กิมมิคเสริมดวงบนมือถือ

ความเชื่อและศาสตร์เรื่องโชคลางต่างๆเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่หยั่งรากลึกลงในสังคมไทยโดยเฉพาะยุคนี้ที่ผู้คนเผชิญกับความท้าทายในการใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียวพึ่งพาตนเองหลายครั้งจึงต้องหาเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตทั้งการทำบุญขอพรบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสวมใส่เครื่องรางนำโชค LINE แพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่เข้าใจคนไทย พร้อมเสิร์ฟบริการช่วยเสริมดวงสร้างความมั่นใจ ให้โดยไม่ต้องพกเครื่องรางหลายอย่างให้กระเป๋าให้วุ่นวาย ยุ่งยาก ด้วย Theme LINE กิมมิคเสริมดวงบนมือถือที่เพิ่มความมั่นใจตั้งแต่เปิดแอป โดยเฉพาะ 3 เรื่องสำคัญ การเงิน การงาน ความรัก ที่คนไทยนิยม มาดูกันเลยว่า Theme เทพองค์ใดจะช่วยเสริมความมั่นใจด้านไหน เพื่อให้ผู้ใช้ LINE เลือกดาวน์โหลดกันได้ตรงใจมากที่สุด

Line Theme

หากมองหาความสำเร็จ สมดังปรารถนา ควรเริ่มจากธีมองค์พระพิฆเนศเทพเจ้าที่ไม่มีคนไทยคนไหนไม่รู้จัก ด้วยลักษณะรูปร่างของพระองค์ที่เป็นสิริมงคล โดยปางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ปางประทานพร โดยมีความเชื่อว่า หากขอพรที่ไม่เกินวาสนาบารมีของตัวเอง พรนั้นก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หรืออาจสมหวังดังปรารถนา ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว หรือสุขภาพ หรืออาจช่วยลดอุปสรรค หรือลดปัญหาต่างๆ แต่หากเป็นเรื่องความร่ำรวยทั้งการงานและสมหวังในเรื่องความรัก ให้ลองเปิดใจใช้ธีมองค์พระแม่ลักษมีตัวแทนของผู้ที่มีรักแท้ที่มั่นคง ซึ่งจากการสำรวจพบว่าผู้คนมักนิยมไปขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรักเช่นให้พบกับความรักที่ดีไม่ว่าจะเป็นคนโสดตามหารักแท้ให้เจอเนื้อคู่ที่หมายปองหรือคนมีคู่ที่ต้องการให้ความสัมพันธ์แนบแน่นไปอีกขึ้นไปจนถึงการเป็นที่รักของคนรอบตัวให้ผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เอ็นดูโดยไม่ว่าจะองค์พระพิฆเนศและพระแม่ลักษมีก็มีให้เลือกหลากหลายในธีมหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสไตล์หรือสัญลักษณ์เสริมดวงหรือแบบผสมผสานกันระหว่างพระพิฆเนศและบูชาพระแม่ลักษมีซึ่งตามข้อเท็จจริงแล้วชาวฮินดูมักบูชาร่วมกันเพื่อขอพรให้เสริมความปังเพิ่มความเป็นสิริมงคลหรือให้สมหวังดังปรารถนา

แต่หากใครนิยมสายเทพเทวดาของไทย ต้องการเพิ่มความมั่นใจในด้านการเงิน แนะนำให้ลองโหลดธีมท้าวเวสสุวรรณซึ่งตามประวัติศาสตร์และความเข้าใจของผู้คนในยุคปัจจุบัน เข้าใจว่าเป็นผู้คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ทำให้เป็นที่เคารพบูชาของผู้ที่อยากเฮง ปัง หรืออยากให้ตัวเองมีโอกาสที่ดีในด้านการเงิน โดยสามารถดาวน์โหลดธีมท้าวเวสสุวรรณในแบบสมัยใหม่ที่ห้อมล้อมด้วยสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความร่ำรวย ยิ่งช่วยส่งเสริมสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ ยังมีธีมอีกมากมายที่สร้างสรรค์โดยครีเตอร์ไทย ไม่ว่าจะเป็นธีม เสริมเฉพาะเรื่อง  พรวันเกิดไพ่ทาโร่ต์ด้วยลายเส้นศิลปะที่งดงามเพื่อให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจและขอให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องที่คาดหวังตั้งใจ

แค่เปิดแอปแล้วเจอเรื่องดีๆ ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง! ใครมีเรื่องเสริมดวงชะตาด้านไหนสามารถเข้าไปค้นหา และเลือกโหลดธีมให้ชีวิตปังกว่ายิ่งกว่าเดิมได้ที่นี่ Line Store

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save