News & Update

หลุดภาพ Moto Turbo 3 พร้อมกล้อง 16 ล้านของ Hasselblad

Moto Turbo 3

ภาพหลุดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Motorola กับ Moto Turbo 3 ที่คงเอกลักษณ์การออกแบบที่บางเฉียบเหมือน Moto Z แถมกล้องหลังยังเป็น Hasselblad 16 ล้านพิกเซลอีกด้วย

มีภาพหลุดแบบ render ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Motorola ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในประเทศจีน ที่คาดว่าจะเป็นรุ่น Moto Turbo 3โดยมีความน่าสนใจตรงที่ภาพแสดงให้เห็นว่า กล้องหลักด้านหลังที่ติดตั้งมากับเครื่อง เป็นของแบรนด์ดังอย่าง Hasselblad ที่ความละเอียด 16 ล้าน แถมด้านหลังยังออกแบบมาให้ใส่อุปกรณ์เสริม Moto Mod ได้เหมือนกับรุ่น Moto Z อีกด้วย

การจับมือของ Moto กับผู้ผลิตกล้องชื่อดังอย่าง Hasselblad นั้นครั้งแรกคือการพัฒนาตัวกล้อง hasselblad true zoom อุปกรณ์เสริมในซีรี่ย์ Moto Mod ที่มีจุดเด่นคือเป็นส่วนเสริมที่สามารถเอามาประกบติดกับสมาร์ทโฟน Moto Z เพื่อใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องรีสตาร์ทเครื่อง และใน Moto Turbo 3 นี้ Hasselblad ได้ทำระบบของกล้องหลัก ถือว่าเป็นการจับมือร่วมกันพัฒนา คล้ายกับที่ Huawei ร่วมมือกับ Leica ทำกล้องให้กับ P9 และ Mate 9

Moto Turbo 3

จากภาพที่หลุดมา รูปทรงจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องนั้นมีความบาง และที่สำคัญบริเวณฝาหลังถูกออกแบบมาเหมือนกับใน Moto Z ที่มีช่องสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ Moto Mod ได้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับสเปคภายในของเครื่องนั้นยังไม่มีออกมา แต่ถ้ามองย้อนหลังไปในรุ่นก่อนหน้านี้คือ Motorola Droid Turbo 2 ที่วางขายไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ในสหรัฐอเมริกา มีหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว QHD 1440 x 2560 พร้อมกระจกกันรอยขูดขีด ภายในสเปคใช้ Qualcomm Snapdragon 810 RAM 3GB แบตเตอรี่ 3,760 mAh

ข้อมูลจาก : Android Pure

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save