News & Update

รายงานล่าสุดเผย กูเกิลจะไม่เปิดตัว Google Pixel Watch ในปีนี้

Google Pixel Watch Concept

รายงายล่าสุดได้เผยว่าทางกูเกิลจะไม่เปิดตัว Google Pixel Watch หรือสมาร์ทวอชท์ของบริษัทในปีนี้ ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาเหลากันครับ

รายงานล่าสุดได้เผยว่าทางกูเกิลจะไม่เปิดตัว Google Pixel Watch หรือสมาร์ทวอชท์ของบริษัทในปีนี้ ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาเหลากันครับ

Google Pixel Watch จะไม่ถูกเปิดตัวในปีนี้ ?

รายงานล่าสุดนี้มาจากสัมภาษณ์พิเศษระหว่างคุณ Tom’s Guide Caitlin McGarry ที่เป็น Tech Blogger และ Miles Barr ที่เป็นผู้อำนวยการฝ่าย WearOS ของทาง Google ซึ่งมีการถกถามในเรื่องของสมาร์ทวอชท์รุ่นใหม่ แต่ฝั่งกูเกิลดันไม่ได้พูดถึงรายละเอียดในส่วนนี้เลย เพราะทางบริษัทกำลังโฟสกัสกับการหา Partner ในการร่วมพัฒนา WearOS ทั้งบริษัทที่ผลิตเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, NFC และอื่น ๆ นั่นเอง

Google WearOS Watch Concept

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึงเรื่องของการปรับปรุง Google Assistant และ WearOS เวอร์ชั่นใหม่ (จะไม่ใช้ชื่อ WearOS 3.0) ที่จะมาพร้อมกับระบบ AI ที่มีความฉลาดมากขึ้น มีการแก้บัคและความเสถียรครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมให้อัพเดทได้ในเร็ว ๆนี้ และทาง Google เองยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าจะไม่มี Google Pixel Watch หรือสมาร์ทวอชท์ของกูเกิ้ลในปีนี้แน่นอน แต่สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นนั้นก็ยังขัดกับข่าวลือของสองเจ้าพ่อปล่อยข่าวแห่งยุคอย่าง Roland Quandt และ Evan Blass ที่เคยออกมาปล่อยข่าวในช่วงต้นปีที่ผ่านมาอยู่

อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ทาง Google เตรียมจัดอีเว้นพิเศษเพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 3 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ก็ต้องมาดูกันในงานนี้ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์เราหรือไม่? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save