News & Update

OPPO Find X7 Ultra เป็นรายแรกที่ได้รับเครื่องหมาย DXOMARK Eye Comfort Display

OPPO Find X7 Ultra เป็นอุปกรณ์แรกที่ได้รับเครื่องหมาย DXOMARK Eye Comfort Display สำหรับจอแสดงผลระดับเหรียญทอง

OPPO Find X7 Ultra เป็นสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปที่ได้รับรางวัล Gold Display Label จาก DXOMARK และเป็นอุปกรณ์แรกที่ได้รับ Eye Comfort Display Label สำหรับคุณภาพหน้าจอที่ดีเยี่ยมและเป็นมิตรต่อการมองเห็น

เครื่องหมาย Eye Comfort Display มีเกณฑ์ 4 ประการ ได้แก่ จำกัดการกะพริบ, ความสว่างขั้นต่ำ, การกรองแสงสีฟ้า และความสม่ำเสมอของสี โดย OPPO Find X7 Ultra ผ่านเกณฑ์ทุกด้านอย่างดีเยี่ยม

หน้าจอ LTPO AMOLED ของ OPPO Find X7 Ultra มีความละเอียด QHD+, รีเฟรชเรท 1-120Hz และความสว่างสูงสุด 1,600 นิต แสดงผลได้คมชัดและลื่นไหล รองรับมาตรฐานภาพคุณภาพสูงต่างๆ

นอกจากคุณภาพจอภาพ OPPO ยังให้ความสำคัญกับความสบายตา ด้วยการปรับแสงสีฟ้าตามเวลาเพื่อไม่รบกวนการนอนหลับ ช่วยให้ใช้งานได้นานโดยลดอาการปวดตา

โดยรวมเครื่องหมายรับรองจาก DXOMARK แสดงถึงจุดเด่นของ OPPO Find X7 Ultra คือผสานคุณภาพภาพระดับพรีเมียมเข้ากับความสบายตาสูงสุด สร้างสมดุลระหว่างประสบการณ์ชมภาพที่ยอดเยี่ยมและการใช้งานได้นาน

OPPO Find X7 Ultra

สรุปเนื้อหาสำคัญ

– OPPO Find X7 Ultra เป็นอุปกรณ์แรกที่ได้รับเครื่องหมาย DXOMARK Eye Comfort Display สำหรับจอแสดงผลระดับเหรียญทอง

หน้าจอของ Find X7 Ultra ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ DXOMARK ทั้งการกะพริบของหน้าจอ, ความสว่างขั้นต่ำ, การกรองแสงสีฟ้า และความสม่ำเสมอของสี

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save